Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Trọng Hoàng báo tin mừng đến NHM SLNA

Thứ Tư 07/09/2022 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang có nhiều tiến triển tích cực trong việc điều trị bệnh. Ngôi sao của SLNA hứa hẹn sẽ trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Nguyễn Trọng Hoàng báo tin mừng đến người hâm mộ SLNA

Trong suốt một năm qua, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã không thể thi đấu sau khi được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm. Trận đấu gần nhất mà ngôi sao người Nghệ An tham dự là cuộc đối đầu của ĐT Việt Nam đón tiếp Australia trên sân Mỹ Đình ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 7/9/2021.

Vì căn bệnh của mình, Trọng Hoàng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm phương án điều trị. Chấn thương ở khu vực cột sống của anh gần như không có tiến triển gì tích cực. Tuy nhiên đến khoảng nửa năm trở lại đây, anh đã tìm được bác sĩ với phương pháp điều trị chấn thương mới và những tín hiệu tích cực đã đến.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ sinh năm 1989 đã vui mừng báo tin cho người hâm mộ. Anh cho biết mình đã có thể trở lại sân tập luyện và hứa hẹn sẽ sớm trở lại thi đấu.

Nguyễn Trọng Hoàng báo tin mừng đến NHM SLNA 1

Trọng Hoàng báo tin mừng đến NHM SLNA

Người đồng hành cùng Trọng Hoàng trong thời gian điều trị và phục hồi sau chấn thương là Đinh Thanh Trung. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB HL Hà Tĩnh dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi thi đấu hơn 6 tháng qua.

Sau thời gian dài chưa thể thi đấu, việc trở lại của Trọng Hoàng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Anh sẽ cần thêm thời gian để làm quen lại với bóng đá và cảm giác thi đấu. Rất có thể tiền vệ xứ Nghệ sẽ bỏ lỡ kỳ AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. 

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Nguyễn Trọng Hoàng tính đến việc giải nghệ sau khi gặp khó trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên với niềm đam và nhiệt huyết của mình, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn tiếp tục cố gắng không bỏ cuộc  để có thể cống hiến cho đội bóng quê hương xứ Nghệ và đội tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X