Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 12/10/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tín hiệu tích cực đến từ hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng hứa hẹn sẽ giúp HLV Park Hang Seo an tâm hơn khi kỳ AFF Cup 2022 sắp diễn ra.

Trọng Hoàng báo tin mừng đến HLV Park Hang Seo

Hôm 10/10 vừa qua, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chính thức có buổi tập chiến thuật đầu tiên cùng SLNA sau hơn 1 năm nghỉ thi đấu vì bệnh cột sống. Ở buổi tập này, anh đã tham gia vào nội dung đá đối kháng, Hoàng “bò” cũng đã nuốt trọn giáo án mà HLV Nguyễn Huy Hoàng đưa ra với toàn đội.

Đây được xem là bước thứ hai trong quá trình trở lại với bóng đá sau hơn 1 năm nghỉ thi đấu của cầu thủ sinh năm 1989.

Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu từ tháng 11/2021 sau khi bị phát hiện thoát vị đĩa đệm. Đến tháng 3/2022, anh lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm. Cầu thủ sinh năm 1989 mới trở lại sau chấn thương, thời gian vừa qua anh đã tích cực tập hồi phục để chờ ngày được thi đấu.

Trong Hoang tap luyen tro lai cung dong doi tai SLNA

Trọng Hoàng tập luyện trở lại cùng đồng đội tại SLNA. Ảnh: CLB SLNA

Vì mới tập luyện trở lại trong thời điểm này, Trọng Hoàng khó có thể góp mặt trong đội hình SLNA ở những trận đấu còn lại của V.League 2022. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn còn đó thời gian để cống hiến cho đội bóng quê nhà. Điểm mạnh của Trọng Hoàng là nền tảng thể lực và sự đa năng.

Với những dấu hiệu tích cực này, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ sớm được thấy Trọng Hoàng thi đấu trên sân cỏ trong màu áo SLNA tại các trận đấu còn lại của V.League 2022.

Không những vậy, HLV Park Hang Seo từng tuyên bố rằng sẽ tiếp tục theo dõi và làm mới đội hình của ĐT Việt Nam nên cơ hội trở lại ĐTQG của Trọng Hoàng là vẫn còn.

Chia sẻ về mục tiêu hiện tại, cầu thủ xứ Nghệ cho biết: "Trước mắt, tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết mình cho SLNA trước khi nghĩ đến việc được quay trở lại đội tuyển Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X