Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại lên tiếng xin lỗi sau hành động ăn mừng gây họa cho Viettel

Thứ Hai 26/10/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động cởi áo ăn mừng sau ghi ghi bàn vào lưới Hà Tĩnh, Trọng Đại nhận thẻ vàng và không thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC tới.

Trọng Đại lên tiếng xin lỗi

Trọng Đại là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Viettel đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu, qua đó củng cố ngôi đầu bảng. Sau khi ghi bàn, tiền vệ số 77 không kìm nén được cảm xúc khi cởi áo ăn mừng. Hành động này khiến anh nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính.

Với án phạt trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trọng Đại không thể góp mặt trong cuộc đối đầu quan trọng với Hà Nội FC tới. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trọng Đại lên tiếng xin lỗi hình ảnh
Trọng Đại không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC vì án treo giò.

Sau khi khiến Viettel gặp khó về lực lượng, Trọng Đại đã lên tiếng xin lỗi trên trang Facebook cá nhân. Anh thừa nhận không kìm nén được cảm xúc sau khi ghi bàn.

"Xin lỗi toàn đội vì đã cởi áo. Bàn thắng đầu tiên nhiều cảm xúc quá .Chúc mừng toàn đội. Rất vui vì giữ được lời hứa!"

Hiện Viettel đang có 34 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với Hà Nội FC. Cuộc đối đầu đội bóng thủ đô tới có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đua vô địch với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel diễn ra vào 19h15 ngày 29/10.

HLV Viettel từng yêu cầu Trọng Đại tự quyết định sự nghiệp
Trước bàn thắng quan trọng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối qua, Trọng Đại từng trải qua một quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.
ẢNH: Bàn thắng quý hơn vàng và màn trình diễn tự tin của Trọng Đại
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã trở thành người hùng của CLB Viettel với bàn thắng duy nhất vào lưới CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, qua đó giúp đội bóng quân đội giành...
Vừa lập đại công, Trọng Đại ngay lập tức gây họa cho Viettel
Với hành động cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Hà Tĩnh, Trọng Đại sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC tới.
Lập siêu phẩm, Trọng Đại thừa nhận đã thực hiện rất nhiều trên sân tập
Trọng Đại không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Viettel đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu để củng cố ngôi đầu bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X