Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại: "Thành công này là do nỗ lực của toàn đội"

Chủ Nhật 08/11/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người có những đóng góp không nhỏ vào hành trình giành chức vô địch V-League 2020 của CLB Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng trước Sài Gòn.
Trọng Đại trả lời phỏng vấn sau trận Sài Gòn 0-1 Viettel  hình ảnh
Trọng Đại có đóng góp không hề nhỏ vào chức vô địch của CLB Viettel

Là người được lựa chọn trả lời phỏng vấn truyền hình sau khi đội nhà đoạt chức vô địch, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã chia sẻ: "Em rất là vui khi đội nhà đã giành được chức vô địch V-League 2020. Và em cũng xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể BLĐ, các thầy và anh em trong đội cũng như toàn thể các CĐV đã luôn theo dõi và ủng hộ đội bóng Viettel.

Trước trận đấu bọn em cũng đã khát khao chức vô địch này từ rất lâu rồi. Đội bóng cũng mới quay trở lại được 2 mùa. Nói chung là khi giành được chức vô địch thì bọn em cũng sẽ cố gắng hơn nữa ở những chặng đường tiếp. 

Trước khi mùa giải 2020 khởi tranh, chúng em đã đặt mục tiêu là sẽ thi đấu tốt nhất và giành chức vô địch. Nhưng khi kết thúc giai đoạn 1 và đến giai đoạn 2 thì đội em cũng đã đặt chỉ tiêu cố gắng giành chức vô địch. Em nghĩ thành công này là do nỗ lực của toàn đội và sự đoàn kết, tính kỷ luật của đội bóng đã tạo nên chức vô địch".

Với danh hiệu vô địch này, đây cũng là lần đầu tiên sau 22 năm, một đội bóng có xuất thân quân đội đoạt chức vô địch quốc gia năm 1998. Ở giải đấu năm đó, CLB Thể Công đã về đích sớm nhất với 47 điểm, hơn các đối thủ SLNA và Công an TP.HCM với cùng 3 điểm.



Tổng hợp: Sài Gòn 0-1 Viettel (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X