Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại: “Tôi chọn HLV Hoàng Anh Tuấn nếu kết hợp 2 lứa U19 Việt Nam”

Thứ Tư 02/11/2016 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một bài phỏng vấn mới đây, đội trưởng Trọng Đại của U19 Việt Nam đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Hoàng Anh Tuấn.
 

Trong Dai Toi chon HLV Hoang Anh Tuan neu ket hop 2 lua U19 Viet Nam hinh anh
Trọng Đại tin tưởng tuyệt đối HLV Hoàng Anh Tuấn

Sau thành công cùng U19 Việt Nam, Trọng Đại cùng 9 đồng đội khác được “nhấc” lên U22 Việt Nam. Đây cũng được coi là nòng cốt để dự SEA Games 9 vào năm sau. Trong lần hội quân này, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tạm thời dẫn dắt U22 Việt Nam. Về phía NHM cũng đang nóng lòng chờ đợi sự kết hợp giữa 2 lứa U19.

Về phía Trọng Đại, một trong những cầu thủ chơi tốt nhất U19 Việt Nam được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở U22 Việt Nam. Nhưng nếu kết hợp 2 lứa cầu thủ này thì ai sẽ dẫn dắt đội bóng để hiệu quả nhất. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel đã có câu trả lời của riêng mình. Anh nói: “Nếu kết hợp 2 lứa U19 Việt Nam để đá cho ĐTQG chỉ tốt lên chứ không kém đi. Nếu kết hợp lứa bọn em và lứa Công Phượng và chọn HLV, em sẽ chọn HLV Hoàng Anh Tuấn. Qua giải U19 châu Á, bọn em rất tự hào và khâm phục thầy Tuấn. HLV luôn vực dậy tinh thần của bọn em”.

HLV Forkel: “Thể lực không chỉ có chạy và chạy”
HLV thể lực Martin Forkel đang đóng vai trò rất quan trọng ở ĐT Việt Nam cũng như U19 Việt Nam.

Năm tới, Trọng Đại và các đồng đội sẽ thi đấu tại World Cup U20 và đây cũng là cơ hội để anh giới thiệu bản thân ra thế giới. Đội trưởng U19 Việt Nam hào hứng: “Giấc mơ U20 World Cup không chỉ là của riêng ai mà của người Việt từ rất lâu rồi. Việc được thi đấu tại đây và lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên châu Âu hay thế giới là rất khó. Nhưng em và các đồng đội sẽ cố gắng hết khả năng để làm sao giấc mơ đó xảy ra”.

Về bản thân mình, vì hâm mộ tiền vệ Oscar nên Trọng Đại muốn khoác áo Chelsea nếu có cơ hội: “Em hay đùa với các bạn rằng nếu được sang châu Âu thì em chỉ muốn được chơi trong màu áo Chelsea. Giả sử có một ngày như thế thì đó sẽ là một ngày rất tuyệt vời”.


 
A.T

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X