Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Viettel lần đầu lên tiếng sau hành động không đẹp ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020

Thứ Tư 23/09/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Đại của Viettel đã lần đầu lên tiếng sau hành động không đẹp với Văn Quyết ở trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Trọng Đại lên tiếng sau khi đá xấu

Trong trận Chung kết Cúp Quốc gia 2020 vừa qua, tiền vệ Trọng Đại để lại ấn tượng xấu với hành động không đep hướng về Văn Quyết. Cụ thể, sau khi đội trưởng của Hà Nội FC bị phạm lỗi và nằm sân, số 77 của Viettel đá bóng thẳng vào người đàn anh.

Chưa dừng lại ở đó, Trọng Đại còn có thêm không ít những pha vào bóng quyết liệt với các cầu thủ Hà Nội FC. Điều này khiến anh hứng chịu không ít những chỉ trích.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã lên tiếng trải lòng trên Facebook cá nhân sau sự việc trên. Trọng Đại chia sẻ:

"Những nỗ lực hôm nay sẽ là nụ cười ngày mai. Tôi không mong tất cả mọi người đều hiểu. Người yêu - thương - tin với hiểu mình sẽ ở lại. Cảm ơn!"

 Trọng Đại lên tiếng sau khi đá xấu  hình ảnh
Dòng trạng thái của Trọng Đại.

Trọng Đại từng là một trong những sao mai đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh đeo băng đội trưởng U19 Việt Nam trong chiến tích vào Bán kết U19 châu Á 2016 và giành vé dự U20 World Cup 2017.

Tuy nhiên, những chấn thương cùng chuyện bên lề ngăn cản đà phát triển của cầu thủ quê Hải Dương. HLV Hoàng Anh Tuấn từng tước băng đội trưởng tiền vệ sinh năm 1997 trước thềm U20 World Cup 2017.

Ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh những đồng đội cùng trang lứa như Quang Hải, Văn Hậu... có thêm không ít những bước tiến lớn trong sự nghiệp, Trọng Đại vẫn giậm chân tại chỗ và không để lại thêm những dấu ấn đang chú ý.

Nguyễn Trọng Đại - Cái tên gây ra nhiều tranh cãi bậc nhất tại chung kết Cúp QG 2020
Việc Nguyễn Trọng Đại rời sân tạo nên những ý kiến trái chiều về vai trò của tiền vệ này trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.
Viettel nhận tin cực buồn trước trận đại chiến Sài Gòn FC
Đội bóng áo lính Viettel vừa phải đón nhận một tin không vui về lực lượng trước trận đấu với đội đầu bảng Sài Gòn FC tại vòng 12 V-League vào cuối tuần này.
AFC trầm trồ với siêu phẩm của Quang Hải giúp Hà Nội FC vô địch Cúp Quốc gia
AFC hết lời ca ngợi Quang Hải sau bàn thắng quyết định giúp Hà Nội FC đánh bại Viettel 2-1 và vô địch Cúp Quốc gia 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X