Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại khẳng định quyết tâm trước hai trận cuối của CLB Viettel

Thứ Năm 08/07/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2021 gặp ĐKVĐ Ulsan Hyundai, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã khẳng định quyết tâm thi đấu của CLB Viettel.

Với việc để thua tới 3/4 trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League năm nay, CLB Viettel đã chính thức phải dừng bước trước hai lượt đấu cuối.

Dù đã hết hy vọng đi tiếp song không vì thế mà các cầu thủ Viettel buông xuôi ở các trận còn lại. Chia sẻ trước giờ bóng lăn màn tái đấu với CLB Ulsan Hyundai, sao trẻ Nguyễn Trọng Đại đã khẳng định: "Sau 2 trận đấu với BG Pathum, chúng tôi đã rút ra nhiều điều cho quá trình phát triển phía trước. Toàn đội đang rất quyết tâm cho 2 trận đấu cuối cùng".

Nguyễn Trọng Đại CLB Viettel
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại khẳng định quyết tâm thi đấu của CLB Viettel

"Đây là lần đầu tiên tham dự AFC Champions League nên chúng tôi đề cao nhiệm vụ tích lũy kinh nghiệm, học hỏi đội bạn ngay trong từng trận đấu. Khi thi đấu với các cầu thủ đẳng cấp thì đồng nghĩa với việc chúng tôi cũng sẽ ngày càng trở nên chất lượng hơn”.

Nhiều khả năng Trọng Đại sẽ ra sân trong trận đấu giữa Viettel và Ulsan Hyundai sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 8/7 sau khi thực hiện xong án treo giò ở trận trước. Ở trận lượt đi, cựu thủ quân U19 Việt Nam và các đồng đội đã chơi đầy kiên cường dù phải đối đầu với nhà ĐKVĐ. 

Nếu may mắn, họ thậm chí đã có thể cầm hòa đại diện bóng đá Hàn Quốc nếu không có pha phản lưới của hậu vệ Thanh Bình trong những phút cuối trận.

Nói về trận đấu này, GĐKT Jurgen Gede cũng khẳng định CLB Viettel vẫn sẽ thi đấu hết mình vì hình ảnh bóng đá Việt Nam. Vị chuyên gia người Đức cho biết: "Các cầu thủ sẽ cần phải rất nghiêm túc khi thi đấu với Ulsan Hyundai cũng như trận cuối với Kaya FC. Chúng tôi không được phép bỏ cuộc.

Chúng tôi không hề có vấn đề với động lực của các cầu thủ. Đây là lần đầu tiên tham dự và tất cả cầu thủ không giấu được sự hào hứng khi được chơi bóng trước những nhà vô địch của Châu Á".

Dù không thi đấu thành công tại vòng bảng AFC Champions League 2021 song những thất bại vừa rồi chắc chắn sẽ giúp CLB Viettel rút ra nhiều bài học để có thể thi đấu tốt nhất khi các giải đấu quốc nội trở lại.

Hiện trên BXH V-League 2021, Viettel FC đang xếp thứ 2 với 26 điểm sau 12 trận, kém HAGL 3 điểm. Và nếu có phong độ tốt trong giai đoạn 2, họ hoàn toàn có khả năng sẽ bảo vệ được danh hiệu vô địch.

Nhận định Ulsan Hyundai vs Viettel (21h00 ngày 8/7): Liệu có bất ngờ?Nhận định Ulsan Hyundai vs Viettel (21h00 ngày 8/7): Liệu có bất ngờ?
Với việc đang có một tâm lý thi đấu khá thoải mái do đã hết cơ hội đi tiếp, liệu CLB Viettel có thể làm nên bất ngờ trước một Ulsan Hyundai hơn hẳn về trình độ?
CLB Viettel toang hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan HyundaiCLB Viettel toang hàng thủ trước màn tái đấu Ulsan Hyundai
Đội bóng áo lính đang gặp nhiều thách thức trước trận gặp CLB Ulsan Hyundai khi bộ đôi trụ cột Bùi Tiến Dũng - Quế Ngọc Hải đều không có tên trong đội hình...
Viettel tuyên bố không bỏ cuộc trước 2 trận cuối vòng bảngViettel tuyên bố không bỏ cuộc trước 2 trận cuối vòng bảng
Nhận 3 thất bại và chỉ 1 chiến thắng sau 4 lượt trận đầu tiên, cánh cửa đi tiếp của CLB Viettel đã không còn, nhưng HLV Jurgen Gede vẫn đặt mục tiêu cho 2 trận...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X