Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, Trọng Đại thừa nhận đã thực hiện rất nhiều trên sân tập

Chủ Nhật 25/10/2020 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng Đại không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Viettel đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu để củng cố ngôi đầu bảng.

 Trọng Đại hạnh phúc sau siêu phẩm giúp Viettel thắng Hà Tĩnh

Viettel giành chiến thắng tối thiểu trong cuộc đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng. Trọng Đại là tác giả của bàn thắng duy nhất.

Phút 71, tiền vệ sinh năm 1997 tung cú sút xa rất căng khiến thủ môn Hoài Anh bất lực nhìn bóng bay vào lưới. Trước khi xé lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trọng Đại sau khi vào sân rất tích cực dứt điểm từ ngoài vòng cấm để tạo ra đột biến.

 Trọng Đại hạnh phúc sau siêu phẩm giúp Viettel thắng Hà Tĩnh hình ảnh
Trọng Đại ghi bàn duy nhất giúp VIettel thắng Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu.

Sau siêu phẩm vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, số 77 của Viettel không giấu nổi niềm hạnh phuc. Anh chia sẻ đã tập luyện sút xa rất nhiều trên sân tập.

"Tôi đã ghi bàn giúp cho Viettel thắng ngày hôm nay. Cá nhân tôi và toàn đội cảm thấy rất vui. Những pha ghi bàn thế này tôi đã tập luyện rất nhiều trên sân tập. Đó là thành quả và tôi sẽ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tới.

Trong trận đấu, có những khoảnh khắc và chúng ta cần phải tận dụng tốt. Viettel tận dụng tốt hơn và có được chiến thắng trước Hà Tĩnh.

Chiến thắng này mang tính chất bản lề cho Viettel. Toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng trong 3 trận đấu tới để đạt được thành tích tốt nhất khi mùa giải khép lại."

Với chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH với 34 điểm, nhiều hơn Hà Nội FC 2 điểm và hơn 1 điểm so với Sài Gòn FC cùng Than Quảng Ninh. Ở vòng đấu tới, Viettel có trận quyết đấu với Hà Nội FC vào 19h15 ngày 29/10.

Bùi Tiến Dũng đã chứng minh vì sao mình xứng đáng mang băng thủ quân của Viettel
Trong trận đấu quan trọng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 25/10, Bùi Tiến Dũng đã chơi lăn xả và để lại nhiều dấu ấn trong các tình huống cứu thua của đội chủ nhà.
Video tổng hợp: Hà Tĩnh 0-1 Viettel (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)
Dù đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng Hà Tĩnh vẫn thi đấu vô cùng khó chịu giống như nhiều trận trước đó ở V-League 2020. Phải nhờ vào cú sút xa đẳng cấp của tiền...
VIDEO: Trọng Đại cởi áo ăn mừng sau khi lập siêu phẩm ghi bàn cho Viettel
Sau nhiều tình huống tấn công không mang lại kết quả, cuối cùng CLB Viettel cũng đã tìm được bàn mở tỷ số vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau siêu phẩm ghi bàn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X