Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa lập đại công, Trọng Đại ngay lập tức gây họa cho Viettel

Chủ Nhật 25/10/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành động cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Hà Tĩnh, Trọng Đại sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC tới.

Trọng Đại bị treo giò trong trận gặp Hà Nội FC

Phút 71 trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trọng Đại tung cú sút xa rất căng từ ngoài vòng cấm tung lưới thủ môn Hoài Anh. Bàn thắng này đem về chiến thắng đầy quan trọng với tỉ số tối thiểu cho Viettel.

Sau khi ghi bàn, tiền vệ số 77 vỡ òa cảm xúc và cởi áo ăn mừng. Cầu thủ 23 tuổi bị trọng tài phạt thẻ vàng cảnh cáo sau hành động này.

Trọng Đại bị treo giò trong trận gặp Hà Nội FC hình ảnh
Với hành động cởi áo ăn mừng, Trọng Đại không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC vì án treo giò.

Tai hại thay, chiếc thẻ vàng này khiến Trọng Đại không thể góp mặt trong trận gặp Hà Nội FC tới vì án treo giò. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có đủ 3 lần nhận án phạt cảnh cáo từ trọng tài mùa này.

Với chiến thắng 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel củng cố ngôi đầu với 34 điểm, nhiều hơn 2 điểm với Hà Nội FC. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có trận đấu quan trọng với chính Hà Nội FC. Trận đấu này diễn ra vào 19h15 ngày 29/10.

HLV CLB Viettel: Mục tiêu ở trận tới với với CLB Hà Nội là 1 điểm
CLB Viettel đã đánh bại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đòi lại ngôi đầu bảng V.League 2020. Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel bày tỏ sự hài lòng về...
Video tổng hợp: Hà Tĩnh 0-1 Viettel (Lượt 4 nhóm A V-League 2020)
Dù đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng Hà Tĩnh vẫn thi đấu vô cùng khó chịu giống như nhiều trận trước đó ở V-League 2020. Phải nhờ vào cú sút xa đẳng cấp của tiền...
Lập siêu phẩm, Trọng Đại thừa nhận đã thực hiện rất nhiều trên sân tập
Trọng Đại không giấu nổi niềm hạnh phúc khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Viettel đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỉ số tối thiểu để củng cố ngôi đầu bảng.
VIDEO: Trọng Đại cởi áo ăn mừng sau khi lập siêu phẩm ghi bàn cho Viettel
Sau nhiều tình huống tấn công không mang lại kết quả, cuối cùng CLB Viettel cũng đã tìm được bàn mở tỷ số vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau siêu phẩm ghi bàn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X