Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Đại và một loạt cầu thủ chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba 22/11/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi rời Viettel, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đã đã nói lời chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi mùa giải 2022 chính thức khép lại.

Cách đây 5 tháng, CLB Viettel đã quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với cựu tiền vệ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại.

Cầu thủ quê Hải Dương được xem là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất trong thế hệ của mình. Tuy nhiên, những lùm xùm xung quanh đời sống cá nhân khiến cho sự nghiệp thi đấu của anh bị ảnh hưởng tương đối nhiều.

Trọng Đại và một loạt cầu thủ chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia tay Trọng Đại cùng một loạt cầu thủ sau mùa giải 2022

Trọng Đại không thể tìm kiếm được một suất đá chính trong màu áo đội bóng áo lính và buộc phải rời đi. Anh sau đó đã chuyển tới khoác áo CLB Hà Tĩnh và liên tiếp được trao đá chính ở đội bóng này.

Theo thống kê, Trọng Đại đã có 12 lần ra sân cho HLHT ở mùa giải năm nay. Trong đó ở 5 trận đấu cuối, tiền vệ sinh năm 1997 liên tục được HLV Nguyễn Thành Công xếp đá chính. 

Hiện chưa rõ lý do Trọng Đại rời HLHT. Song nhiều khả năng là do hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Nhiều khả năng Nguyễn Trọng Đại sẽ gia nhập CLB Nam Định.

Cùng với Trọng Đại, Hà Tĩnh FC đã nói lời chia tay thủ môn Phan Đình Vũ Hải cùng các cầu thủ Ngọc Hào, Nhật Minh, Trọng Sáng, Sỹ Nam, Quách Tân, Văn Hùng cùng và hai ngoại binh Paollo Madeira Oliveira, Dionatan Machado.

Với việc chia tay một loạt cầu thủ, Hà Tĩnh được dự báo sẽ có một màn thay máu lực lượng để sẵn sàng bước vào mùa bóng mới 2023 với tâm thế và lực lượng mạnh nhất. Với việc suýt xuống hạng ở mùa giải 2022, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tránh tiếp tục rơi vào cuộc đua trụ hạng trong năm sau.

Chủ tịch CLB Hà Tĩnh đặt mục tiêu sau khi đội nhà trụ hạng thành côngChủ tịch CLB Hà Tĩnh đặt mục tiêu sau khi đội nhà trụ hạng thành công
CLB Hồng Tĩnh Hà Tĩnh đã chính thức trụ hạng V-League sau khi vượt qua Thanh Hóa ở vòng đấu cuối với tỷ số 2-1. Và sau trận, chủ tịch Trần Quang Thưởng đã có những chia sẻ về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X