Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong buổi diễu hành, Quang Hải vẫn tiếc nuối vì U23 Việt Nam

Chủ Nhật 28/01/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngồi trên xe buýt trong lễ diễu hành của U23 Việt Nam, tiền vệ Quang Hải vừa xúc động với tình cảm của người hâm mộ, vừa tiếc nuối vì không thể mang cúp vô địch về cho đất nước.

 
Tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải được đánh giá là nhân tố nổi bật trong câu chuyện thần kỳ của U23 Việt Nam. Dù không giành danh hiệu vua phá lưới cũng như cầu thủ hay nhất giải, Quang Hải vẫn được nhiều cổ động viên đánh giá là cái tên đáng được vinh danh nhất.
 
Quang Hai xuc dong voi tinh cam cua nguoi ham mo voi U23 Viet Nam.
Quang Hải xúc động với tình cảm của người hâm mộ với U23 Việt Nam.

Quang Hải tạo nên rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt khi ghi bàn vào lưới các đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Australia, Qatar và cả Uzbekistan. Phần lớn những pha lập công của cầu thủ chỉ cao 1m68 đều được xếp hạng vào bàn thắng đẹp của giải, tiêu biểu là pha đá phạt cầu vồng vào lưới U23 Uzbekistan trong trận chung kết.
 
Trên xe buýt diễu hành cùng cả đội, Quang Hải bày tỏ sự xúc động: "Tôi và toàn đội hơi tiếc nuối, toàn đội đã thi đấu hết sức mình và đã nhận được sự động viên của ban huấn luyện. Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình, thực sự xúc động. Trong sự nghiệp bóng đá của mình, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh này".
 
Điều đáng quý của Quang Hải là sự bền bỉ khi có thân hình nhỏ con nhưng là một trong những cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất giải. Ban tổ chức AFC từng hai lần chỉ đích danh Quang Hải vào thử doping sau trận đấu.
 
Theo dự kiến, tập thể U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Văn phòng Chính phủ. Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp mặt U23 Việt Nam. Sau đó, đoàn xe của đội sẽ di chuyển về khách sạn Crowne Plaza. Đến 20h00, U23 Việt Nam sẽcó buổi giao lưu với người hâm mộ tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. 

Trực tiếp: Đoàn xe U23 Việt Nam mắc kẹt ở cầu Nhật Tân
Dưới sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá nước nhà, U23 Việt Nam lên xe buýt mui trần diễn hành qua các tuyến phố.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X