Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ thất bại tại U23 Châu Á, bộ đôi anh em Supachok - Suphanat sẵn sàng đấu Công Phượng

Thứ Tư 22/01/2020 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải dừng bước sớm ở VCK U23 Châu Á 2020, bộ đôi anh em Supachok – Suphanat đã ngay lập tức tập trung cùng CLB Buriram nhằm chuẩn bị cho màn đối đầu với CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng sơ loại AFC Champions League 2020.
Theo đó, ở buổi tập tối ngày 20/1, bộ đôi Supachok và Suphanat đã tham gia buổi tập cùng các đồng đội tại câu lạc bộ Buriram United. Bộ đôi này đóng góp 3 bàn thắng cho ĐT U23 Thái Lan ở giải đấu vừa qua. Dù vừa phải trải qua một VCK U23 Châu Á 2020 đầy căng thẳng cùng ĐT U23 Thái Lan những, song cả hai đều tỏ ra rất thoải mái và sẵn sàng trước thềm màn chạm trán của đội nhà với câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh.

Ngoài bộ đôi anh em nhà Supachok, Buriram United còn đóng góp vào thành phần đội tuyển U23 Thái Lan tham dự U23 Châu Á là tiền đạo trẻ Supachai Jaided, tuy nhiên ở buổi tập chiều qua, chàng tiền đạo của U23 Thái Lan lại không góp mặt. Nguyên nhân vắng mặt của Supachai có thể là cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận đấu với U23 Australia, và khả năng ra sân trong trận đấu tối nay của chân sút này vẫn bỏ ngỏ.

Supachok - Suphanat sẵn sàng đấu Công Phượng hình ảnh
Bộ đôi Supachok và Suphanat sẵn sàng đối đầu với Công Phượng

Mặc dù vậy, Buriram United vẫn là đối thủ được đánh giá rất cao bởi chất lượng đội hình đồng đều ở cả ba tuyến và có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia như Sasalak, Pansa Hemviboon hay Narubadin.

Về phía CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Chung Hae-soung mang đến Thái Lan lần này đội hình được đánh giá là mạnh nhất với toàn bộ các ngoại binh và đáng chú ý có tân binh Công Phượng.

Tuy nhiên, HLV Chung Hae-song sẽ không sử dụng Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa mới trở về từ VCK U23 Châu Á 2020. HLV Người Hàn Quốc đã quyết định để cho tân binh của đội được nghỉ tết sớm sau một giải đấu thất vọng.

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn khi cả hai đội đều có được lực lượng mạnh nhất và cũng đang là nhà Á quân của các giải quốc nội tại Thái Lan và Việt Nam. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ tiếp tục thi đấu trận playoff với CLB Thượng Hải SIPG (Trung Quốc) vào ngày 28/1/2020 nhằm cạnh tranh tấm vé tham dự AFC Champions League 2020.

Màn chạm trán giữa Buriram United vs CLB TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay 21/1 trên SVĐ Chang Arena.

Buriram Utd vs TP.HCM FC: Chờ cái duyên của Công Phượng
Nhiều người hâm mộ đang kỳ vọng bản hợp đồng mà CLB TP.HCM vừa mang về - tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng trong cuộc đọ sức giữa đội bóng này với đối thủ...
CLB TP HCM đã sẵn sàng cạnh tranh vé dự Playoff AFC Champions League với Buriram United
Thầy trò HLV Chung Hae Song đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Buriram United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2020.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự AFC Champions League cùng CLB TP.HCM
Trở về từ thất bại từ Giải U23 Châu Á 2020, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở về nước nhưng không tập trung cùng với CLB TP.HCM để thi đấu tại AFC Champions League.
CLB TP.HCM ra mắt thêm tân binh có chiều cao ấn tượng
Mới đây, đương kim á quân V-League tiếp tục đón công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo người Guinea-Bissau gốc Bồ Đào Nha có chiều cao ấn tượng 1m93.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X