Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ Indonesia, tân binh ĐTVN không thể... ăn cơm

Thứ Hai 17/09/2012 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ trẻ Gia Từ được giới chuyên môn và NHM đánh giá cao sau những gì đã thể hiện khi được tung vào sân trong chuyến du đấu vừa qua của ĐTVN. Nhưng khi trở về từ Indonesia, ít người thấy Gia Từ nở nụ cười...

Chắc chắn, Gia Từ rất vui khi những nỗ lực của anh trong 2 lần đầu tiên thi đấu cho ĐTQG được nhiều người khen ngợi và ghi nhận. Dẫu vậy, do một chấn thương chẳng liên quan gì tới bóng đá nên kể từ khi cùng ĐTVN trở về khách sạn La Thành (tối 16/9), trung vệ đang thuộc biên chế của CLB Vissai Ninh Bình không thể tươi cười dù trong lòng anh đang rất phấn chấn.

Tân binh Gia Từ đang được NHM ghi nhận về chuyên môn
Tân binh Gia Từ đang được NHM ghi nhận về chuyên môn

Gia Từ cho biết anh bị đau răng từ tối ngày 15/9, tức là ngay sau trận đấu với ĐT Indonesia (Gia Từ vào sân từ băng ghế dự bị trong 10 phút cuối). Điều này khiến anh cảm thấy rất khó chịu, thậm chí không thể ăn uống bình thường.

Tối 16/9, khi ĐTVN về tới khách sạn La Thành, BHL cho phép các cầu thủ được "xả trại" trong 1 ngày. Vì thế, nhiều cầu thủ đã hẹn nhau đi ăn ở các nhà hàng mà mình yêu thích ở trung tâm Hà Nội để "thỏa nỗi nhớ" cơm Việt Nam sau 1 tuần du đấu tại 2 quốc gia đạo Hồi là Malaysia, Indonesia.

Chỉ riêng Gia Từ, do bị đau răng nên chẳng thể đi ăn như các đồng đội. Hơn nữa, do còn bỡ ngỡ với đường phố Hà Nội nên dù rất muốn tìm một quán bán cháo để ăn nhưng Gia Từ chẳng biết làm cách nào và quanh quẩn ở khu vực lễ tân.

May mà nhà bếp của khách sạn La Thành rất quan tâm đến ĐTVN nên đầu bếp dù thấy hầu hết các tuyển thủ đã rời khách sạn đi ăn nhưng vẫn ra quầy lễ tân thông báo rằng, nếu có tuyển thủ nào có nhu cầu ăn gì thì đầu bếp sẵn sàng phục vụ.

Gia Từ như "bắt được vàng" và nhanh chóng yêu cầu một bát cháo để ăn lấy sức sau chặng di chuyển mất gần 17 giờ đồng. Sau khi ăn xong, Gia Từ đã thông báo tình hình sức khỏe của mình tới bác sỹ của đội tuyển. Sau khi xem xét sơ bộ, bác sỹ quyết định sẽ tranh thủ đưa Gia Từ đi khám răng trong ngày 17/9 - thời điểm ĐTVN được xả hơi trước khi trở lại luyện tập.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X