Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về từ Asian Cup, Hà Đức Chinh xây nhà khang trang cho mẹ

Thứ Hai 28/01/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các đồng đội tranh thủ mua sắm hoặc thay đổi diện mạo, Hà Đức Chinh đã chuẩn bị Tết cho riêng mình bằng việc xây nhà.


Đức Chinh hoàn tất việc xây nhà
 

Mới đây, chân sút trẻ của ĐT Việt Nam đã khoe trên trang cá nhân của mình hình ảnh ngôi nhà mới. Được biết, việc xây dựng biệt thự này đã tiến hành được một thời gian, và đến ngày 27/1 đã hoàn thành cơ bản.
 
Những vật dụng cần thiết như TV, bàn ghế, giường tủ đã bắt đầu được bổ sung, cho dù căn nhà vẫn còn tương đối trống trải. Đây là món quà mà Đức Chinh dành tặng cho mẹ và ông bà nội của mình, với số tiền lương kiếm từ nghiệp quần đùi áo số.

Hà Đức Chinh xây nhà khang trang đón Tết hình ảnh

Hà Đức Chinh xây nhà khang trang đón năm mới


Từ khi bố mất, anh chàng 22 tuổi sớm trở thành trụ cột trong gia đình, và đến nay đã đủ tiền để xây nhà cho mẹ. Căn biệt thự này sau khi được đăng hình ảnh trên mạng, đã nhận được lời chúc mừng từ nhiều đồng đội. Trong đó, Văn Toàn trêu đùa “biệt phủ trong truyền thuyết đây rồi”.
 
Dù chưa thể hiện phong độ xuất sắc và bản năng ghi bàn trong những trận đấu, nhưng Hà Đức Chinh đã có những giải đấu thành công cùng ĐT Việt Nam trong thời gian qua. Giờ là lúc cầu thủ này nghỉ ngơi bên gia đình và chuẩn bị cho năm mới.
 
An cư, lạc nghiệp, hy vọng với việc Hà Đức Chinh xây nhà, anh sẽ ngày càng phát triển và thi đấu tốt hơn trong tương lai.

Ngoi nha cua Duc Chinh

Ngôi nhà của Đức Chinh nhận lời ca ngợi từ đồng đội


Chia tay kiểu tóc “bà thím”, Công Phượng trình làng mái đầu nổi bật đón Tết
Sau khi khép lại hành trình Asian Cup và trở về Việt Nam, tiền đạo Công Phượng thay đổi kiểu tóc ngay lập tức, để có đầu mới diện Tết.
Đặng Văn Lâm chính thức nói lời chia tay Hải Phòng
Sau khi trở về Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng để chuẩn bị gia nhập CLB Muangthong của Thái Lan.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X