Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phục án phạt của VFF, trợ lý trọng tài muốn công an vào cuộc vụ Thanh Thắng

Thứ Năm 15/04/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với báo chí gần đây, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết anh rất buồn vì quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, đồng thời sẽ có đơn gửi Công an Thanh Hóa sau vụ hành hùng của Thanh Thắng.

Vào sáng nay (15/4), Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt dành cho các cá nhân để xảy ra vi phạm ở vòng 9 V-League 2021. 

Trong số này, thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò 3 trận và phải nộp phạt 15 triệu đồng do có hành vi xô xát với trợ lý trọng tài ở trận Thanh Hóa - TP.HCM hôm 12/4 vừa qua.

Tuy nhiên sau khi án phạt được đưa ra, 'người bị hại' là trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành đã lên tiếng cho biết án phạt là quá nhẹ. 

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành muốn công an vào cuộc vụ Thanh Thắng
Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành muốn công an vào cuộc vụ Thanh Thắng

Chia sẻ với báo Tuổi Trẻ, vị trọng tài biên này cho rằng án phạt trên không đủ sức răn đe và mang tính bất công với anh cũng như giới trọng tài. Vị này còn cho biết đã mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

"Tôi đã mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi về việc bị thủ môn Thanh Thắng húc. Luật sư của tôi đã làm việc với Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ việc và Công an Thanh Hóa hẹn sáng mai sẽ hướng dẫn cách thực hiện theo trình tự pháp luật. 

Tôi sẽ có đơn gửi Công an Thanh Hóa vì tôi bị thủ môn Thanh Thắng hành hung. Nếu người hành hung chỉ bị đình chỉ 3 trận thì đơn giản quá.

Cá nhân tôi giờ miệng vẫn còn sưng nên ít ngày nữa mới vào viện để nhổ răng và thay răng mới. Chi phí bác sĩ thông báo là mất khoảng 30-35 triệu đồng để thay răng mới và tốn khá nhiều thời gian. Mất một cái răng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, việc ăn uống và thẩm mỹ".

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành được cho chính là người căng cờ báo phạm lỗi giúp đội chủ nhà Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở cuối trận. Và từ cơ hội này, Trịnh Văn Lợi đã bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ, giúp đội bóng xứ Thanh giữ lại được 1 điểm. 

Sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên CLB TP.HCM đã lập tức xông vào quây trọng tài, vì cho rằng họ đã bắt thiên vị đối thủ. Và Thanh Thắng được cho là đã có xô xát với trọng tài sau khi không giữ được bình tĩnh.

Xem lại vụ lộn xộn sau trận Thanh Hóa 1-1 TP.HCM FC tại vòng 9 V-League 2021

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X