Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý trọng tài "tước" bàn thắng của Thanh Hoá nghỉ làm nhiệm vụ ở vòng 14 V.League

Thứ Năm 25/08/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý trọng tài Lê Trần Nghĩa sẽ không được làm nhiệm vụ ở vòng 14 V.League 2022. Đây chính là vị trợ lý đã phất cờ báo lỗi việc việt vị với tiền đạo Văn Thắng, qua đó không công nhận bàn thắng của đội bóng xứ Thanh ở trận đấu với Bình Định.

Trợ lý trọng tài Lê Trần Nghĩa không làm nhiệm vụ ở vòng 14 V.League

Trước khi vòng 14 V.League 2022 diễn ra, Ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố kế hoạch phân công trọng tài làm nhiệm vụ. Theo đó, trọng tài Ngô Duy Lân vẫn chưa được phân công làm nhiệm vụ do mắc sai sót trong trận đấu giữa Hà Nội và HAGL ở vòng 12 V.League 2022 trên sân Hàng Đẫy.

Đáng chú ý, trợ lý trọng tài Lê Trần Nghĩa cũng không có tên trong danh sách làm nhiệm vụ ở vòng 14 V.League, dù trước đó Ban trọng tài VFF xác định trợ lý này đã đưa ra những quyết định chính xác trong trận thắng của Bình Định trước Thanh Hoá với tỉ số 2-1 trên sân Quy Nhơn.

Trợ lý trọng tài tước bàn thắng của Thanh Hoá nghỉ làm nhiệm vụ ở vòng 14 VLeague 1

CLB Thanh Hóa đã để thua 1-2 trước Bình Định

Theo đó, ở phút 70 của trận đấu, tiền đạo Văn Thắng của CLB Thanh Hoá đưa đội bóng vào lưới Bình Định nhưng bàn thắng không được công nhận do trợ lý trọng tài Lê Trần Nghĩa đã thổi phạt việt vị. Ngoài ra, trong hiệp 1, trọng tài chính Nguyễn Đình Thái cũng đã từ chối bàn thắng mở tỷ số của Thanh Hoá vì cho rằng tiền đạo Gustavo đã phạm lỗi.

Việc bị khước đến 2 bàn thắng trong 1 trận đấu khiến ban lãnh đạo CLB Thanh Hoá phản ứng rất dữ dội. Thậm chí, Chủ tịch Cao Tiến Đoan đã phải ra mặt 'đòi' V.League thuê trọng tài ngoại để đảm bảo sự công bằng.

Tuy nhiên, theo phân tích của Trưởng Ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền, tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Bình Định và Thanh Hóa không mắc sai sót.

Các trận đấu ở vòng 14 V.League 2022 sẽ diễn ra từ ngày 26/8 đến 28/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X