Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý trọng tài biên day dứt vì sai lầm ở trận của Nam Định

Thứ Sáu 23/10/2020 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông K Đức Tuấn, người đã tham gia làm trợ lý trọng tài biên ở trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định vừa qua đã thừa nhận sai lầm khi từ chối bàn thắng của đội bóng thành Nam.

Phút 75 trong trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Nam Định khi tỉ đang là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, tiền đạo Rafaelson đã chớp cơ hội dứt điểm chính xác vào lưới khung thành Quảng Nam, gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên không may cho Nam Định là ở tình huống này, bàn thắng của Rafaelson đã không được trọng tài chính là ông Ngô Duy Lân công nhận bởi trước đó trọng tài biên K Đức Tuấn đã căng cờ báo việt vị.

Ngay lập tức, các cầu thủ Nam Định đã lao tới vị trí của vị trọng tài biên để phản ứng quyết liệt nhưng không thể thay đổi được quyết định.

Trợ lý trọng tài biên day dứt vì sai lầm ở trận của Nam Định hình ảnh
Trợ lý trọng tài biên K Đức Tuấn day dứt vì bắt việt vị sai trong pha ghi bàn của Nam Định

Sau khi mổ băng và phân tích kỹ tình huống gây tranh cãi ở phút 75, Ban trọng tài đã quyết định "treo cờ" đối với trọng tài K Đức Tuấn vì lỗi bắt việt vị sai, gây ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu. Tuy nhiên điều này không làm nguôi cơn giận dữ của CLB Nam Định với các trọng tài V-League bởi đây đã là lần thứ 5 họ chịu những kết quả bất lợi từ các vị vua áo đen.

Về phần mình, trợ lý trọng tài K Đức Tuấn mới đây cũng đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc này. Ông Tuấn thừa nhận về những sai lầm của mình, đồng thời tỏ ra day dứt nếu quyết định của mình lại đẩy đội bóng thành Nam xuống hạng.

Vị này tâm sư: “Đó là tình huống diễn biến nhanh nên tôi không kịp phất cờ. Đến khi xác định được và phất cờ thì bóng đá vào lưới của đội Quảng Nam. Sau pha bóng tôi vẫn nghĩ mình đúng nhưng đến khi xem lại qua băng hình thì mới biết mình đã sai lầm

Do tính chất trận đấu quan trọng nên anh em trong tổ trọng tài đã hội ý rất kỹ. Ai cũng muốn làm tốt, hoàn thành nhiệm vụ. Tình huống tôi phất cờ bắt việt vị cầu thủ Nam Định thì anh Ngô Duy Lân phải thổi không công nhận thôi. Anh Lân không ảnh hưởng gì đến tình huống đó, lỗi do tôi nhận định sai. Ngày hôm qua anh Lân có gọi cho tôi với tâm trạng rất buồn, khách quan mà nói anh Lân đã điều hành trận đấu rất tốt.

Tôi không dám liên hệ với phía Nam Định, giờ có nói gì họ cũng mắng chết. Thực lòng tôi mong Nam Định trụ hạng nếu không tôi sẽ bị mang tiếng cả đời. Nếu họ xuống hạng Nhất tôi áy náy lắm, vì lỗi của mình làm cho họ phải thế này”.

Nam Định bức xúc với phát biểu của Trưởng ban trọng tài
Sau khi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng sai sót của các đồng nghiệp là lỗi cá nhân không mong muốn, phía CLB Nam Định đã lên tiếng về chuyện này.
Trưởng ban trọng tài nói gì khi cấp dưới lại mắc sai lầm?
Trước việc tổ trọng tài điều hành trận Quảng Nam 2-0 Nam Định đã mắc sai lầm khiến đội bóng thành Nam không khỏi bức xúc, ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng...
GĐĐH Nam Định bức xúc vì trọng tài lại mắc sai lầm
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trần Thái Toán - Giám đốc điều hành CLB Nam Định đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài biên lại bắt việt vị trong tình huống ghi...
Trọng tài biên nhận án phạt vì từ chối bàn thắng của Nam Định
Sau khi HLV Nam Định phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận này, VPF đã mổ băng quay chậm và quyết định đưa ra án phạt treo cờ với trọng tài biên trận...
Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X