Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV TP.HCM nhận thẻ phạt nhiều hơn cả... cầu thủ

Thứ Ba 13/04/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
9 vòng đấu trôi qua tại V.League 2021, thật khó tin khi trợ lý HLV TP.HCM, Viegas Luis nhận số thẻ phạt thậm chí còn nhiều hơn các cầu thủ.

Trợ lý HLV TP.HCM xô xát với trọng tài

Sau trận hòa 1-1 với Thanh Hóa, trợ lý Viegas Luis của TP.HCM phản ứng dữ dội và thậm chí xô xát với tổ trọng tài điều hành trận đấu. Hành động không đúng mực này khiến ông đã phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn. Trước đó, trợ lý của HLV Alexandre Polking cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng khác.

Với những án phạt đã phải nhận sau trận gặp Thanh Hóa, ông Viegas Luis dẫn đầu V.League 2021 về số thẻ phạt sau 9 vòng đấu đầu tiên, nhiều hơn cả các cầu thủ.

Trong 4 lượt trận đầu tiên tại V.League 2021, trợ lý HLV Viegas Luis đã nhận tới 3 thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài ở các trận đấu gặp Đà Nẵng, Than Quảng Ninh và Sài Gòn để rồi bị treo giò ở vòng 5 V.League 2021.

trợ lý HLV TP Hồ Chí Minh Pena Viegas Luis Filipe Thanh Hóa vs Hồ Chí Minh
Trợ lý Viegas Luis của TP.HCM phản ứng trọng tài sau trận gặp Thanh Hóa.

Sang đến vòng 7 trong trận gặp Bình Định, nhiều lần trợ lý của HLV Polking cũng lao ra chỗ trọng tài bàn và có những phản ứng không đúng mực nhưng may mắn không phải nhận thêm án phạt.

Như vậy, sau 9 vòng đấu, ông Viegas Luis đã nhận tới 5 thẻ vàng, nhiều hơn cả các cầu thủ. 2 cầu thủ nhận thẻ nhiều nhất mùa này là Xuân Mạnh (SLNA) và Thiago Melo (Sài Gòn) cũng mới chỉ có bằng số thẻ vàng với trợ lý của TP.HCM và chưa hề bị truất quyền thi đấu.

Sau sự việc ở trận gặp Thanh Hóa vừa qua, trợ lý Viegas Luis của TP.HCM rất khó thoát khỏi án phạt nguội từ BTC. Tương tự là trường hợp của thủ môn Văn Thắng sau hành động tấn công khiến trợ lý trọng tài bị gãy răng.

VIDEO: BHL và cầu thủ TP.HCM xô xát với trọng tài sau trận gặp Thanh Hóa

video

HLV Petrovic phản pháo ông Polking quanh chuyện trọng tài ở V-LeagueHLV Petrovic phản pháo ông Polking quanh chuyện trọng tài ở V-League
Trước việc người đồng nghiệp Polking của CLB TP.HCM chỉ trích trọng tài đã bắt không công tâm trong trận đấu với Thanh Hóa, HLV Petrovic đã lên tiếng về chuyện...
HLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểmHLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểm
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tiếc nuối trước đội chủ nhà Thanh Hóa, HLV Polking của CLB TP.HCM cho rằng trọng tài biên đã phán đoán không chính xác.
BIẾN CỰC CĂNG: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh HóaBIẾN CỰC CĂNG: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa
Trợ lý HLV TP.HCM đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài cho bù giờ quá nhiều khiến đội chỉ nhà Thanh Hóa có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ 5.
Trọng tài gãy răng sau khi bị cầu thủ TP Hồ Chí Minh húc đầuTrọng tài gãy răng sau khi bị cầu thủ TP Hồ Chí Minh húc đầu
Trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết bị gãy răng sau khi tình huống thủ thành Thanh Thắng húc đầu vào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X