Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý thầy Park xem giò tiền vệ Hồ Khắc Ngọc của SLNA

Thứ Sáu 10/05/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tuyển quân cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải Kings Cup 2019 tới, trợ lý Lee Young Jin sẽ có mặt tại sân Lạch Tray để theo dõi màn trình diễn của Hồ Khắc Ngọc tại vòng 9 V.League 2019 sắp tới.

Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc lọt vào mắt xanh của thầy Park

Sau chuyến công tác tại Na Uy, hôm nay (9/5), HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc và theo kế hoạch, trợ lý của ông, HLV Lee Young Jin sẽ thay ông theo dõi các trận đấu ở vòng 9 để tìm kiếm tài năng cho ĐTQG và U23. Theo đó, trợ lý Lee Young Jin sẽ xuất hiện tại sân Lạch Tray vào ngày 11/5 để “xem giò” một số cầu thủ trong cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và SLNA.

Trợ lý thầy Park xem giò Messi xứ Nghệ hình ảnh
Trợ lý Lee sẽ có thể chú ý đặc biệt tới "Messi xứ Nghệ"

Nhiều khả năng, ông Lee sẽ chú ý đặc biệt tới tiền vệ Hồ Khắc Ngọc, người đang có phong độ khá ổn định trong màu áo của SLNA. Tiền vệ này sở hữu lối chơi thông minh, là người có cái nhìn bao quát và điều phối lối chơi cho đội bóng xứ Nghệ. Tại V.League 2019, Khắc Ngọc cũng là một trong những nhân tố xuất sắc giúp SLNA hiện đứng hạng 3 trên bảng xếp hạng.

Cũng phải nói thêm, Khắc Ngọc từng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào thành phần Đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Khắc Ngọc được vào sân từ băng ghế dự bị (thay cho Xuân Trường). Nhưng sau đó anh không còn được gọi.

Danh sách triệu tập chính thức  tham dự King's Cup 2019 sẽ được HLV Park Hang Seo công bố vào cuối tháng 5. ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển sang Thái Lan. Tại giải King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với đội chủ nhà Thái Lan ở trận khai mạc của giải đấu vào ngày 5/6.

Thi đấu ấn tượng, sao SLNA được tiến cử lên ĐT Việt Nam
HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiến cử tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp SHB Đà Nẵng.
Sao Thái Lan đe dọa ĐT Việt Nam trước thềm Kings Cup 2019
Sau khi biết được kết quả bốc thăm phân cặp thi đấu tại giải Kings Cup 2019, tiền vệ của ĐTQG Thái Lan, Sumanya Purisai tỏ ra cực kỳ tự tin trước màn so tài...
BLV Quang Huy đánh giá gì về việc Việt Nam gặp Thái Lan tại King’s Cup 2019
BLV Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ về thông tin Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup 2019.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X