Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản

Thứ Hai 20/08/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo ở ĐT Olympic Việt Nam đã tiết lộ cách thức để hạ gục đối thủ Nhật Bản.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản

ĐT Olympic Việt Nam khép lại vòng đấu bảng môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 bằng chiến thắng ngoài kỳ vọng trước các cầu thủ Nhật Bản. Với một lối đá phòng ngự phản công khó chịu, thầy trò Park Hang Seo đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Quang Hải ngay ở phút thứ 3 của trận đấu.

Những phút sau đó, họ đã thi đấu rất bản lĩnh để bảo vệ kết quả này, qua đó chính thức đánh bại Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang nghiên cứu rất kỹ về Olympic Nhật Bản

Nói về chiến thắng này, một trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo đã cho biết: "U23 Nhật Bản rất quyết tâm nhưng họ thua vì đã không ngờ U23 Việt Nam đá pressing bất ngờ luôn ngay từ đầu và đá rát khi tranh cướp bóng. Đây là điểm yếu cố hữu của cầu thủ Nhật, lối chơi của họ dễ bị phá vỡ nếu đối thủ chơi quyết liệt.

Họ ngại tranh chấp nên chính HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đã áp dụng "bí kíp" mà Hàn Quốc đã từng sử dụng để thắng Nhật Bản trong quá khứ.

U23 Nhật Bản chỉ mạnh ở trung tuyến trong khi chính các trợ lý U23 Việt Nam đã đọc được lối chơi của họ và lên đấu pháp ứng phó từ tối 18/8, mọi thứ theo đúng tính toán của ban huấn luyện”.

Cuối cuộc phỏng vấn, phó tướng của HLV Park Hang Seo cũng không quên khẳng định rằng chiến thắng trước Olympic  Nhật Bản là nỗ lực của từng cầu thủ Việt Nam để thực hiện đúng chiến thuật. Nó cũng cho thấy sự cao tay về chiến thuật cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng đến từ HLV Park Hang Seo.

Sau chiến thắng này, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có hơn 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chinh phục vòng 1/8 vào chiều ngày 23/8 tới.

HLV Olympic Thái Lan vẫn hy vọng sẽ được đối đầu Olympic Việt Nam tại ASIAD
Mặc dù thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn của ĐT Olympic Thái Lan ở giải lần này song HLV Worrawoot Srimaka vẫn chờ đợi vào một phép màu giúp ông và các...
Văn Quyết lên tiếng sau thắng lợi lịch sử của Việt Nam trước Nhật Bản
Thủ quân ĐT Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 1-0 trước Olympic Nhật Bản.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X