Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Sài Gòn: "Cầu thủ HAGL đã thi đấu thực dụng hơn"

Thứ Năm 18/06/2020 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa tại Pleiku, trợ lý CLB Sài Gòn Phùng Thanh Phương đã nhận xét các cầu thủ HAGL đã biết thi đấu thực dụng, khôn ngoan hơn.

 

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 chiều 18/6 tại Pleiku, CLB Sài Gòn đã thi đấu đầy cố gắng để có được một điểm trong chuyến hành quân tới phố núi. Ở trận này, Sài Gòn sớm để thủng lưới ở ngay đầu hiệp 1 sau họ đã biết tận dụng cơ hội sau sai lầm của hệ thống phòng ngự HAGL để gỡ hòa ở những phút đầu hiệp 2.

Chevaughn Walsh bo lo nhieu co hoi trong tran HAGL 1-1 Sai Gon. Anh: Bao Thanh Nien
Trợ lý Phùng Thanh Phương nhận xét các cầu thủ HAGL đã biết thi đấu thực dụng, khôn ngoan hơn. 

Chia sẻ sau trận hòa này, trợ lý CLB Sài Gòn Phùng Thanh Phương đã cho biết: Chúng tôi đã phân tích HAGL. Họ có tố chất, tổ chức tấn công tốt. Mùa này, cầu thủ HAGL có điểm mới là đã thực tế hơn so với những năm trước. Họ biết cách chấp nhận phạm lỗi ở những khu vực có lợi cho họ khi phòng ngự".

Ở trận này, hai đội đã có nhiều pha va chạm nảy lửa khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn đặc biệt là trong những phút cuối trận khiến CĐV HAGL phải huýt sao la ó vì cho rằng các cầu thủ đội khách đã cố tình câu giờ để thủ hòa.

Lý giải việc các cầu thủ của mình hay nằm sân, ông Phương cho biết: "Cầu thủ của chúng tôi chấn thương thật chứ không phải câu giờ. Tuy nhiên, tôi hiểu cảm giác của khán giả sân Pleiku và đồng cảm với họ".

Kết quả hòa 1-1 giúp Sài Gòn nối dài mạch trận bất bại ở V-League mùa này lên con số 5. Họ hiện tại đang có 9 điểm sau 2 chiến thắng và 3 trận hòa. 

VIDEO: HAGL 1-1 Sài Gòn (Vòng 5 V-League 2020)

video
Những điều rút ra sau màn chia điểm giữa HAGL và Sài Gòn FC
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL với một lối đá mạch lạc cùng sự tự tin đã có được một thế trận tốt trước các cầu thủ Sài Gòn. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X