Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý vừa bị thanh lý hợp đồng lên tiếng tố CLB Sài Gòn bạc bẽo

Thứ Năm 19/11/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã lên tiếng tiết lộ những vấn đề liên quan tới CLB Sài Gòn sau mùa giải V-League 2020.

CLB Sài Gòn thanh lý/chia tay tới 19 cầu thủ sau mùa giải V-League 2020. Đây thực sự là một điều khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành vừa trải qua một mùa giải khá thành công và cán đích ở vị trí hạng 3 chung cuộc.

Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong lên tiếng chê CLB Sài Gòn hình ảnh
Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong (trái) tiết lộ về sự bạc bẽo của lãnh đạo CLB Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ

Là một trong số những người phải 'ra đi' sau khi mùa bóng năm nay khép lại, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong mới đây cũng có những tâm sự của mình. Trên báo Tuổi Trẻ, ông Phong cho biết mình không hề biết nguyên nhân bị thanh lý khi nhận cuộc gọi từ chủ tịch Vũ Tiến Thành.

“Tôi cũng không biết tại sao. Tôi nhận điện thoại của ông Vũ Tiến Thành nói lãnh đạo họp và thông báo năm sau không hợp tác với tôi. Ông ấy bảo tôi đợi, sẽ có người của công ty gọi điện thoại lên làm thủ tục thanh lý. Và trưa 18/11 họ gọi cho tôi”.

Tuy nhiên vị cựu trợ lý Sài Gòn FC lại thừa nhận mình không bất ngờ về việc bị thanh lý hợp đồng. Ông cho biết mình cũng đã đoán được chuyện này sau khi có vài bài viết trên facebook cá nhân, chia sẻ cảm xúc sau khi các cầu thủ ra đi hàng loạt. Có lẽ điều này làm phật ý ban lãnh đạo đội bóng.

Trợ lý Tuấn Phong cũng thừa nhận cách làm của BLĐ Sài Gòn với những cầu thủ đã cống hiến hết sức lực vì CLB là khá bạc bẽo. Việc thông báo đột ngột khiến các cầu thủ khó có thể tìm việc mới trước khi mùa giải mới bắt đầu.

"Vài tháng trước khi hết hợp đồng, thường CLB phải tiến hành thương thảo. Ngay cả khi không muốn ký tiếp, CLB cũng phải nói chuyện với cầu thủ để họ còn tính cho tương lai. Đằng này, chẳng ai nói gì với họ. Giải năm nay kết thúc trễ, và mùa giải mới lại bắt đầu sớm. Làm như vậy tội cho cầu thủ khi không kịp thời gian để đến với đội khác.

Bao nhiêu năm gầy dựng, đội bóng giống như một gia đình, nhìn cách đối xử đó chúng tôi hơi buồn. Không biết lãnh đạo CLB nghĩ gì mà cuối mùa giải không tổ chức được một buổi tiệc chia tay. Họ phụ bạc quá, cắt hết, không có được một lời cảm ơn. Sau khi thanh lý hàng loạt, thấy dư luận nói quá, fanpage CLB Sài Gòn mới đăng lên dòng cảm ơn với các cầu thủ ra đi...", vị trợ lý CLB Sài Gòn chua chát tâm sự.

Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong cũng cho biết một số cầu thủ dù còn hợp đồng với Sài Gòn nhưng cũng xin thanh lý sớm. Điều này dường như xuất phát từ việc họ đã thực sự chán nản với cách đối xử của ban lãnh đạo đội bóng với các cầu thủ vừa hết hợp đồng.

Sau khi chia tay 19 cầu thủ ở đội 1, CLB Sài Gòn hiện tại còn chưa nổi 10 gương mặt cũ. Và quãng thời gian sắp tới được đánh giá sẽ rất bận rộn với đội bóng Sài thành trong việc tìm kiếm những cái tên mới về thi đấu thay cho những người đã ra đi.

Danh sách chuyển nhượng V-League mới nhất: Ngọc Duy rời Sài Gòn FC
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
Cầu thủ thứ 19 nói lời chia tay Sài Gòn FC
Tiền vệ Ngọc Duy nói lời chia tay Sài Gòn FC, đồng thời tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
Chủ tịch Gia Định tiết lộ một cầu thủ muốn gia nhập Sài Gòn
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Gia Định Huỳnh Hoàng Trường đã xác nhận chuyện có một cầu thủ đang muốn rời đội để chuyển tới thi đấu cho Sài Gòn.
HLV Vũ Tiến Thành phản pháo sau tin đồn đi đêm với cầu thủ Gia Định
Sau thông tin mà phía Gia Định đưa ra, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình.
Xót xa trò cũ, HLV Nguyễn Thành Công chỉ trích Sài Gòn FC
HLV Nguyễn Thành Công khẳng định không hề coi trọng HLV Vũ Tiến Thành sau những gì ông đã đối xử với các cầu thủ Sài Gòn FC.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X