Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý người Thái không theo HLV Polking sang Việt Nam

Thứ Bảy 25/05/2024 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người trợ lý cũ của HLV Polking tại đội tuyển Thái Lan, Wasapol Kaewpaluk sẽ không sang Việt Nam để làm việc cùng nhà cầm quân sinh năm 1976 tại đội bóng CAHN.

Trong một chia sẻ gần đây với tạp chí Tri thức - Znews, vị trợ lý cũ của HLV Alexandre Polking ở đội tuyển Thái Lan, ông Wasapol Kaewpaluk đã khẳng định sẽ không tiếp tục đồng hành với nhà cầm quân mang hai quốc tịch Đức và Brazil tại CLB CAHN. 

Lý do được đưa ra là vị này vừa hoàn thành bằng HLV Pro của UEFA và đang muốn thử thách bản thân bằng việc tìm kiếm cơ hội trở thành HLV trưởng một đội bóng tại Thái Lan.

Wasapol Kaewpaluk
Trợ lý người Thái Lan Wasapol Kaewpaluk không theo HLV Polking sang Việt Nam

Wasapol sinh năm 1983, sống ở Anh từ nhỏ. Với khả năng sử dụng thành thao hai ngoại ngữ Anh - Thái, người này từng có quãng thời gian làm phiên dịch cho HLV Bryan Robson ở đội tuyển quốc gia Thái Lan vào năm 2011.

Sau đó, Wasapol quyết định nâng cao trình độ chuyên môn bóng đá, vừa đi học, vừa làm trợ lý kiêm phiên dịch ở các CLB Thai League. Wasapol bắt đầu làm trợ lý cho HLV Polking từ năm 2013 tại Army United trước khi theo vị này gia nhập các đội bóng Suphanburi và Bangkok United.

Sau khi ông Polking được bổ nhiệm dẫn dắt U23 và tuyển Thái Lan, Wasapol đã nhận được đề nghị làm trợ lý và ông đã nhanh chóng nhận lời. Tại SEA Games 31 và AFF Cup 2022, Wasapol đã vừa làm trợ lý chuyên môn, vừa hỗ trợ phiên dịch cho ông Polking.

Theo tìm hiểu với việc Wasapol không sang Việt Nam, HLV Polking đã chốt được hai trợ lý cho mình là các ông Luis Viegas và Alexandre Paulo. Đây cũng chính là những người đã sát cánh cùng vị thuyền trưởng 48 tuổi khi ông ngồi ghế nóng CLB TP.HCM ở V-League 2021.

HLV Mano Polking: Những thử thách mới trong lần trở lại Việt NamHLV Mano Polking: Những thử thách mới trong lần trở lại Việt Nam
Lần đầu tiên HLV Mano Polking làm việc tại Việt Nam (với CLB TPHCM) kết thúc một cách đáng quên; trong lần trở lại mới đây (với CLB CAHN), kết quả liệu có khác?
HLV Polking tự tin giúp CLB CAHN gặt hái những thành công lớnHLV Polking tự tin giúp CLB CAHN gặt hái những thành công lớn
Chia sẻ trên trang cá nhân, vị tân thuyền trưởng CLB Công An Hà Nội, HLV Polking đã tự tin giúp đội bóng ngành công an giành được những kết quả tốt trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X