Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Mourinho muốn trở lại V-League “phục thù”

Thứ Hai 13/03/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ricardo Formosinho đang là trợ lý cho Mourinho tại M.U đang rất muốn trở lại V-League để khẳng định lại tên tuổi.

Tro ly Mourinho muon tro lai V-League phuc thu hinh anh
Formosinho đang làm việc tại M.U

Ricardo Formosinho không phải cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi từng 2 năm làm việc ở V-League. HLV người Bồ Đào Nha từng được giới thiệu với CV “khủng” từng là trợ lý của Mourinho tại Porto. Vì thế lần lượt, Long An và Bình Dương đã trải thảm đỏ mời chiến lược gia 61 tuổi về làm việc.

Thế nhưng mức lương cao cùng hồ sơ khủng không giấu được năng lực hạn chế của HLV này. Ở Long An và Bình Dương, HLV Formosinho gây thất vọng tràn trề và đều bị sa thải rất nhanh sau đó. Điều này khiến trợ lý của Mourinho vẫn còn “cay” vì chưa thể hiện được khả năng tại V-League.

V-League và những nguy cơ nhãn tiền
Hà Nội và Than Quảng Ninh đã có những trận ra quân không thật tốt tại AFC Cup 2017 và cùng có kịch bản giống nhau. Do đó, giờ là lúc các đội bóng cần thay đổi...

Mới đây thì HLV Formosinho đã ngỏ ý trở lại V-League “phục thù”: “Tôi không chắc về điều này. Nhưng nếu để tôi quay trở lại Việt Nam, chắc chắn CLB đó sẽ phải chi rất nhiều tiền. Tôi muốn mức lương 1,3 triệu USD một năm.  Tôi rất tiếc khi còn làm việc tại Việt Nam, họ đã không tin tưởng tôi. Tôi có quá ít thời gian để chứng tỏ năng lực của mình. Vì thế, ở thời điểm này, nếu đội bóng nào tại V-League muốn mời tôi về dẫn dắt, hãy chi ra một số tiền đậm”. 

Hiện nay, HLV Formosinho có công việc khá tốt tại M.U khi làm trợ lý cho Mourinho. Công việc chính của cựu thuyền trưởng Long An là nội soi, phân tích đối thủ rồi báo cáo lại cho “Người đặc biệt”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X