Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý mới từ Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo chấm 2 cái tên ở trận derby Sài Gòn

Chủ Nhật 29/10/2017 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị trợ lý HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin đã có ấn tượng đặc biệt với hai cầu thủ của CLB Sài Gòn sau trận derby cùng thành phố với CLB TP.HCM.

Chiều 29/10, trợ lý vừa được bổ nhiệm của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin đã có mặt tại sân Thống Nhất để chứng kiến trận derby cùng thành phố giữa hai CLB TP.HCM và Sài Gòn. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng ông Park đã bổ nhiệm một vị HLV Hàn Quốc từng có nhiều năm làm việc ở Việt Nam là ông Han Young Kuk. Tuy nhiên, thực tế ông Han chỉ tự ứng cử làm trợ lý trên tuyển.

Tro ly moi tu Han Quoc cua HLV Park Hang Seo cham 2 cai ten o tran derby Sai Gon hinh anh
Trợ lý Lee Young Jin đánh giá cao Văn Đại và Văn Thuận của Sài Gòn

Có mặt trên khán đài quan sát trận đấu, vị trợ lý mới vừa được HLV Park Hang Seo mang từ Hàn Quốc sang đã chăm chú quan sát và ghi chép các thông số cầu thủ vào cuốn sổ tay của mình. Theo tìm hiểu, tân trợ lý Lee Young Jin sinh ngày 27/10/1963, năm nay 54 tuổi. Ngay sau khi có mặt ở TP.HCM, ông Lee đã được ông Dương Vũ Lâm - trưởng đại diện VFF phía Nam giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để làm việc.

Có mặt tại Thống Nhất, vị trợ lý từng là cựu tuyển thủ Hàn Quốc từ năm 1989 – 1994 đã được chứng kiến một trận đấu khá quyết liệt và kịch tính tới từ cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, với sự hiệu quả hơn trong lối chơi, đội bóng Sài Gòn của bố vợ tiền đạo Văn Quyết đã giành chiến thắng chung cuộc 3-0, sau các pha làm bàn đẹp mắt của Hoàng Thiên ở phút 55, Văn Đại (83) và Văn Thuận (85).

Sau khi trọng tài nổi hồi còi khép lại 90 phút tại Thống Nhất, HLV Lee Young Jin đã đánh giá cao chất lượng chuyên môn của trận đấu trên. Đồng thời vị này cũng cho biết ông đặc biệt ấn tượng với cầu thủ Văn Đại và Văn Thuận của CLB Sài Gòn. Nhiều khả năng 2 cầu thủ kể trên của CLB Sài Gòn sẽ góp mặt đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới (ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình).

Thanh Long (TTVN)


Video: TPHCM 1-3 Sài Gòn (Vòng 23 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X