Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ gương mặt mới sẽ dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam thay HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 01/05/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam vừa bổ nhiệm thêm một HLV mới vào thành phần ban huấn luyện của tuyển Việt Nam. Vị này sẽ thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam khi thầy Park bận công việc ở ĐTQG.

HLV Kim Han-yoon dẫn dắt U23 Việt Nam

Theo thông tin mới nhất, HLV Hàn Quốc Kim Han-yoon sẽ gia nhập đội ngũ trợ lý của ông Park Hang-seo và sẽ tạm dẫn dắt đội U23 Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 6 tới trong thời gian ông Park bận dẫn dắt ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

HLV Kim Han-yoon dẫn dắt U23 Việt Nam hình ảnh
Trợ lý Kim Han-yoon

“HLV Kim Han-yoon sẽ gia nhập đội ngũ ban huấn luyện của tuyển Việt Nam và đã ký với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ngoài trợ lý Lee Yong-jin, các phụ tá của HLV Park Hang-seo còn có thêm Choi Joo-yong và Kim Han-yoon”, một quan chức bóng đá Hàn Quốc rành rẽ về bóng đá Việt Nam cho biết.

Trong quá khứ, HLV Kim Han-yoon từng là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Ông sinh năm 1974, từng khoác áo các đội Pohang Steelers, FC Seoul, Busan Ipark… Ở cấp độ quốc tế, ông có 4 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc.

Sau khi giải nghệ, ông Kim Han-yoon chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2011 khi làm nhiệm vụ tại Busan Ipark rồi sau đó là FC Seoul. Theo đánh giá của truyền thông xứ kim chi, ông Kim là một chiến lược gia có tài năng, mạnh mẽ và có sức hút với các cầu thủ.

Thử thách đầu tiên mà nhà cầm quân này sẽ phải hoàn thành là giúp U23 Việt Nam thu hoạch được những kết quả tốt nhất ở đợt hội quân sắp tới. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U23 Myanmar vào đầu tháng 6 tới. Hiện VFF cũng đang tích cực tìm thêm quân xanh để các cầu thủ có cơ hội thử sức, tích lũy kinh nghiệm nhằm chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X