Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam

Thứ Năm 02/05/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có mặt tại Việt Nam để ký hợp đồng, trợ lý mới của Park Hang Seo, ông Kim Han-yoon đã ngay lập tức lên kế hoạch tập luyện cho U22 Việt Nam vào tháng 6 tới.

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 cho ĐTQG và SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có thêm một trợ lý người Hàn Quốc, đó là ông Kim Han-yoon.

Trợ lý Kim Han-yoon lên kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 hình ảnh
Trợ lý Kim Han-yoon lên kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30

Trợ lý Kim Han-yoon được xem là đầu mối chính phụ trách công tác huấn luyện tại U22 Việt Nam trong thời gian HLV trưởng Park Hang Seo bận dẫn dắt ĐTQG. Ông Kim cũng sẽ có trách nhiệm phối hợp cùng các cộng sự trong BHL để theo dõi, tuyển chọn và xây dựng lực lượng phục vụ cho các đợt tập trung, tập huấn của U22 Việt Nam từ nay cho đến SEA Games 30.

Sáng 2/5, vị trợ lý này đã chính thức bắt tay vào công việc mới. Điều đáng nói, ông Kim đã được cung cấp bản danh sách sơ bộ những cầu thủ có thể góp mặt trong lần tập trung tới đây của U22 Việt Nam. Theo thông tin có được, trong lần tập trung tới đây, ĐT U22 Việt Nam sẽ triệu tập khoảng 30 cầu thủ. Bản danh sách này có được sau khi ông Park Hang Seo và các cộng sự nhiều lần đi dự khán các trận đấu để lựa chọn nhân tài.

Trong đó, có nhiều cầu thủ cũ nhưng cũng có những nhân tố mới sẽ được lựa chọn. Trong đó, ông Park Hang Seo sẽ triệu tập ít nhất 6 tiền đạo cho U22 Việt Nam. Bản danh sách các cầu thủ trong danh sách sơ bộ bằng tiếng Hàn đã được chuyển đến tay ông Kim Han-yoon.

Theo kế hoạch, ĐTQG và ĐT U23 QG (với lực lượng là các cầu thủ U22) sẽ tập trung vào cùng thời điểm đầu tháng 6 tới. HLV Park Hang-seo sẽ cùng ĐTQG sang Thái Lan tham dự King’s Cup 2019 diễn ra từ 5/6 đến 8/6 trong khi trợ lý Kim Han-yoon sẽ phụ trách ĐT U23 QG chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT U23 Myanmar diễn ra vào ngày 7/6 tại Hà Nội.

Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo được xem là hung thần sân cỏ
Kim Han-yoon, người vừa được VFF ký hợp đồng để trở thành trợ lý HLV cho ông Park Hang Seo từng được giới truyền thông Hàn Quốc mô tả là một hậu vệ thi đấu cực...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X