Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo được xem là hung thần sân cỏ

Thứ Năm 02/05/2019 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kim Han-yoon, người vừa được VFF ký hợp đồng để trở thành trợ lý HLV cho ông Park Hang Seo từng được giới truyền thông Hàn Quốc mô tả là một hậu vệ thi đấu cực kỳ quyết liệt, máu lửa không ngại thẻ phạt.

Trợ lý mới của HLV Park Hang Seo được xem là hung thần sân cỏ

Hôm qua 1/5, danh tính vị trợ lý tiếp theo của HLV Park Hang Seo đã được tiết lộ. Đó chính là người đông hương trẻ tuổi Kim Han-yoon.

Trong quá khứ, HLV Kim từng là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Ông sinh năm 1974, từng khoác áo các đội Pohang Steelers, FC Seoul, Busan Ipark… Ở cấp độ quốc tế, ông có 4 lần khoác áo tuyển Hàn Quốc.

HLV Kim Han-yoon được xem là hung thần sân cỏ hình ảnh
Trợ lý Kim Han-yoon được đánh giá là mẫu hậu vệ chơi máu lửa khi còn thi đấu

Sau khi giải nghệ, vị trợ lý mới của thầy Park đã chuyển sang công tác huấn luyện tại Busan Ipark rồi sau đó là FC Seoul. Theo đánh giá của truyền thông xứ kim chi, ông Kim là một chiến lược gia có tài năng, mạnh mẽ và có sức hút với các cầu thủ.

Tuy nhiên báo đài Hàn Quốc cũng mô tả sự mạnh mẽ đó đã khiến trợ lý Kim được biết đến như một hung thần sân cỏ với lối đá mạnh mẽ, không ngại thẻ phạt. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, ông đã phải nhận tới 143 thẻ vàng, sau 430 trận đấu.

Dù mạnh mẽ nhưng ông Kim Han-yoon lại rất thông minh. Điều này được thể hiện ở việc vị này chỉ có 3 lần bị đuổi khỏi sân dù 143 lần phải nhận thẻ vàng khi còn thi đấu. Hy vọng với những kinh nghiệm của mình, HLV Kim Han-yoon sẽ mang tới những kiến thức bổ ích cho các cầu thủ U23 Việt Nam, giúp họ có những tiến bộ mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X