Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lee Young Jin có thể chia tay ĐT Việt Nam sau HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 26/10/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam khi hợp đồng hết hạn vào tháng 1 năm sau, tương lai vị trợ lý Lee Young Jin hiện cũng đang để ngỏ.

Mới đây, VFF đã ra thông báo về việc sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo theo nguyện vọng của ông. Như vậy, thầy Park sẽ có lần cuối dẫn dắt tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022 trước khi hợp đồng làm việc của ông khép lại vào cuối tháng 1/2023. 

Trợ lý Lee Young Jin có thể chia tay ĐT Việt Nam sau HLV Park Hang Seo 1
Trợ lý Lee Young Jin có thể sẽ ra đi theo HLV Park.

Với sự ra đi của HLV Park, không ít CĐV cũng đã dự đoán về khả năng trợ lý Lee Young Jin cũng sẽ không còn tiếp tục làm việc ở ĐT Việt Nam khi VFF tìm được HLV trưởng mới cho ĐTQG.

Thông thường mỗi vị HLV ngoại khi ra nước ngoài làm việc thường mang theo ê-kip trợ lý đồng hương để hỗ trợ cho công việc. Vì thế nếu VFF lựa chọn người mới không đến từ Hàn Quốc thì rất có thể trợ lý Lee cùng HLV thể lực Park Sung Gyun sẽ nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam.

Điều này cũng được một vị lãnh đạo VFF chia sẻ trên báo Tiền Phong: "Về nguyên tắc, HLV trưởng là người quyết định chọn trợ lý. Vì vậy cần chờ xem HLV mới lựa chọn ai, sau đó VFF sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết".

Suốt những năm qua, trợ lý Lee được đánh giá là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang Seo, và đã có không ít sự hỗ trợ giúp ông Park đảm nhiệm hai đội U23 và ĐT Việt Nam. 

Đánh giá về người đồng hương, HLV Park Hang Seo từng tự hào nói về trợ lý Lee: "Lee Young-jin là bộ não của tôi. Anh ấy nghĩ hộ giúp tôi mọi thứ. Tôi chỉ cần chọn lựa và quyết định một trong nhiều lựa chọn mà anh ấy đề xuất cho tôi. Đến lúc này, tôi có rất nhiều thành công ở Việt Nam. Nhưng nếu không thuyết phục được Lee sang Việt Nam từ đầu, có lẽ tôi có nhiều thành công như thế". 

HLV Park Hang Seo nhận được lời mời 3 triệu USD/năm từ Trung Quốc HLV Park Hang Seo nhận được lời mời 3 triệu USD/năm từ Trung Quốc
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ việc mình có nhận được một số lời đề nghị khá hấp dẫn, song ông đã từ chối. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X