Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai người đặc biệt xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất trong trận TP.HCM - HAGL

Thứ Bảy 16/07/2022 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trợ lý Lee Young Jin của HLV Park và HLV trưởng đội U23 Việt Nam, Gong Oh Kyun đã xuất hiện trên khán đài VIP sân Thống Nhất để dự khán trận đấu TP.HCM - HAGL.

Trong màn so tài giữa hai đội bóng TP.HCM và HAGL thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2022 trên sân Thống Nhất tối 16/7, trên khán đài VIP sân Thống Nhất đã có sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc. 

Đó là trợ lý Lee Young Jin của HLV Park và HLV trưởng đội U23 Việt Nam, Gong Oh Kyun. Hai vị HLV người Hàn Quốc đã có mặt tại TP.HCM để theo dõi màn thể hiện của cầu thủ hai đội. 

HLV Gong Oh Kyun
HLV Gong Oh Kyun và trợ lý Lee dự khán trận TP.HCM - HAGL

Đây cũng là dịp để ông Lee theo dõi phong độ các cầu thủ ở ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương,... để báo cáo cho HLV Park Hang Seo, khi nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn chưa sang Việt Nam. 

Trong khi nhiệm vụ của ông Gong là phát hiện, tìm kiếm những nhân tố trẻ trong đội hình hai đội để bổ sung cho U23 Việt Nam trong tương lai.

Hai người đặc biệt xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất trong trận TPHCM - HAGL 1
Cả hai đều có nhiệm vụ theo dõi phong độ các cầu thủ và tìm kiếm nhân tố mới cho các đội tuyển quốc gia

Dự kiến trong thời gian tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có đợt tập trung ngắn nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Theo đó, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ có chuyến tập huấn tại UAE vào tháng 9 tới. Họ có thể sẽ được tạo điều kiện thi đấu 1-2 trận giao hữu tại quốc gia Tây Á. 

Cũng trong thời gian này, có thể đội U23 Việt Nam của HLV Gong cũng sẽ hội quân để nhà cầm quân Hàn Quốc rà soát lực lượng nhằm chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong năm sau.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X