Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ điều chưa biết về HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 03/10/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đây đã chia sẻ những câu chuyện cảm động về HLV Park Hang Seo, nhân dịp sinh nhật lần thứ 61 của ông.

Hôm 1/10 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã chính thức đón sinh nhật lần thứ 61 của mình trong lần trở lại phố núi Gia Lai theo dõi trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM.

Trợ lý Lê Huy Khoa tiết lộ về HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo là một người chu đáo và giàu tình cảm dưới con mắt trợ lý Lê Huy Khoa

Và nhân dịp sinh nhật của ông thầy người Hàn, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa vừa có chia sẻ rất cảm động về vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Ông Lê Huy Khoa viết: “Sau một thời gian thành công với bóng đá Việt Nam, tên tuổi của HLV Park rất nổi. Một ngày nọ, có giám đốc của một tập đoàn lớn ở Việt Nam, gọi điện cho tôi nói rằng nghe nói ông Park đã kết thúc quảng cáo sản phẩm cùng loại cho công ty kia, và muốn nhờ tôi nói với ông Park để quảng cáo cho sản phẩm của công ty ông ấy. Tôi liên lạc với ông Park, một vài ngày sau, ông thông báo: "Có lẽ cậu nói cho tôi từ chối".

Theo trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, thì theo giải thích của HLV Park Hang Seo thì ngày mới sang Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ công ty mà sau đó ông đã đóng quảng cáo. Vì thế sau khi đã nổi tiếng, ông Park không muốn phụ lại tình cảm của công ty kia.

Theo ông Lê Huy Khoa, triết lý sống của thầy Park là: "Luôn biết ơn và trân trọng sự đóng góp của người khác". Vị trợ lý ngôn ngữ này cũng tiếp tục tiết lộ thêm những chi tiết thú vị về nhà cầm quân người Hàn Quốc.

“Trong bất cứ lời phát biểu của mình, ông Park luôn đầu tiên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đến các quan chức, những người luôn ủng hộ và giúp đỡ ông từ ngày mới sang lập nghiệp hay kể cả bây giờ. Tôi thấy bất cứ khi nào gặp bầu Đức và các anh Tuấn (Phó Chủ tịch VFF), những người kết nối nhân duyên với bóng đá Việt Nam, ông ấy luôn gửi lời cảm ơn đến họ một cách chân thành, và hỗ trợ ông thành công như hôm nay.

Đặc biệt, ông luôn biết ơn các cầu thủ và trợ lý xung quanh. Bất kể là ai, từ ngôi sao hay một cầu thủ bình thường, hay là một thành viên của đội, nếu đúng dịp sinh nhật, ông thường đích thân gọi tôi dịch lời chúc mừng gửi cho từng cầu thủ như một lời tri ân cống hiến của họ.

Nhiều khi ông còn vội vàng viết những dòng chữ bằng tiếng Hàn vào trong tờ giấy, bỏ vào bao thư, kẹp một chút tiền, nói tôi dịch mặt sau để gửi riêng, tránh làm mất tập trung cả đội khi đang vào giải thi đấu. Ông Park là người rất chu đáo, luôn luôn có quà khi đi công tác về như một lời cảm ơn đến tất cả những người xung quanh ông” - ông Khoa cho biết.

HLV Park Hang Seo cùng U22 Việt Nam tham dự giải World Cup thu nhỏ
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế Toulon Cup 2020 tại Pháp vào cuối năm nay.
Văn Toàn gửi lời chúc mừng sinh nhật HLV Park Hang Seo
Văn Toàn có những chia sẻ sau khi cùng HAGL đánh bại TP HCM với tỉ số 5-1, qua đó lọt top 8 khi kết thúc lượt đi V.League 2020.
Văn Toàn chụp ảnh selfie với HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của HAGL
Ngay sau chiến thắng của HAGL trước TP.HCM, tiền đạo Văn Toàn đã đăng tải tấm hình chụp cùng ông thầy Park Hang Seo lên facebook cá nhân.
HLV Park Hang Seo bận rộn với lịch tập trung các ĐT Việt Nam trong năm 2021
Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết ĐT Việt Nam và đội U22 sẽ có nhiều đợt tập trung trong năm 2021 để chuẩn bị cho AFF Cup và SEA Games 31.
HLV Park Hang Seo tiểu phẫu chữa dứt điểm chứnghay khóc
Tranh thủ quãng thời gian rảnh khi ĐT Việt Nam không tập trung, HLV Park Hang Seo tiến hành tiểu phẫu vùng mắt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X