Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV UAE nhận định thế nào về sức mạnh ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 11/05/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người giữ chức trợ lý HLV đội tuyển UAE Jerry Tamashiro đã lên tiếng thừa nhận đội tuyển Việt Nam không phải đội bóng dễ bị đánh bại.

Trong một cuộc trả lời báo giới mới đây, ông Jerry Tamashiro, trợ lý của HLV tuyển UAE Bert van Marwijk từng thừa nhận mình đã không hề đánh giá cao đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Và vị này cho biết đây là một phán đoán sai lầm.

Việt Nam vs UAE
Trợ lý HLV UAE đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam

Trợ lý Jerry Tamashiro tâm sự: "Chúng tôi từng không đánh giá quá cao đội tuyển Việt Nam. Vì thực tế cầu thủ Việt Nam không có gì nổi bật, thua xa chúng tôi về mặt bằng chung, nhưng lại có sức mạnh tập thể và tính kỷ luật đáng kinh ngạc.

Hiện tại thật khó để đánh bại đội tuyển Việt Nam bởi họ có quyết tâm rất lớn và đoàn kết. Cầm hoà Việt Nam đã là một nhiệm vụ khó, chứ đừng nói đến chiến thắng. Dẫu vậy, UAE sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Việt Nam".

Tại vòng loại sắp tới, UAE sẽ phải đá liên tục 4 trận gặp các đội bóng Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Ngoài Việt Nam, ông Tamashiro cũng đánh giá cao người Thái khi cho biết: "Thái Lan tuy không có phong độ tốt ở thời điểm này, nhưng tôi đánh giá họ là đội bóng mạnh nhất so với các đối thủ mà chúng tôi sẽ đối mặt sắp tới. Họ có nhiều cầu thủ đẳng cấp châu lục. Vấn đề của Thái Lan là phải gắn kết các ngôi sao với nhau".

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp UAE vào ngày 15/6 ở lượt đấu cuối cùng tại bảng G. Trước đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có các màn so tài với Indonesia ngày 7/6 và Malaysia ngày 11/6, đều trên sân Al Maktoum ở Dubai.

UAE chốt quân xanh trước màn tái đấu ĐT Việt NamUAE chốt quân xanh trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội chủ nhà UAE mới đây đã chọn được những quân xanh đá giao hữu với mình.
Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.
UAE muốn tận dụng triệt để lợi thế sân nhà ở Vòng loại World Cup 2022UAE muốn tận dụng triệt để lợi thế sân nhà ở Vòng loại World Cup 2022
Nước chủ nhà của bảng G tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mới đây đã đề xuất ý tưởng cho một lượng CĐV nhất định vào sân ở những trận đấu tới.
Tuyển Việt Nam chốt lịch sang UAE đá vòng loại World Cup 2022Tuyển Việt Nam chốt lịch sang UAE đá vòng loại World Cup 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo được tạo điều kiện tối đa để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X