Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Than Quảng Ninh thừa nhận hạn chế sau trận thua Viettel

Thứ Sáu 16/04/2021 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, trợ lý Nghiêm Xuân Mạnh đã thừa nhận những hạn chế của đội nhà sau thất bại trước đối thủ Viettel.

Sau trận thua đậm 0-4 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, Than Quảng Ninh tiếp tục trắng tay trong chuyến làm khách tại thủ đô gặp Viettel.

Nỗ lực ghi bàn của chân sút Eydison ngay đầu hiệp 2 không thể giúp đội bóng đất Mỏ có thể ra về với 1 điểm khi để đối thủ đánh bại với tỉ số 2-1.

viettel vs quảng ninh
CLB Than Quảng Ninh tiếp tục mắc sai lầm trong trận gặp Viettel

Và sau trận này, HLV Hoàng Thọ của Quảng Ninh đã không tham gia buổi họp báo, mà để trợ lý Nghiêm Xuân Mạnh thay thế.

Nói về trận này, ông Mạnh cho biết: "Hai bàn thua của Quảng Ninh đều cho thấy những vấn đề của hàng thủ. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cơ hội riêng, đáng tiếc không tận dụng được.

CLB Than Quảng Ninh sẽ cố gắng ở trận đấu sau, thua đâu chúng tôi làm lại đó. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu thi đấu hết mình mỗi khi ra sân chứ không đặt mục tiêu cao.

Trận đấu sau, Quảng Ninh được được trở về sân nhà. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện được thành tích".

Thất bại thứ 2 liên tiếp khiến Than Quảng Ninh vẫn đứng tại vị trí thứ 3 với 18 điểm. Tuy nhiên họ có nguy cơ bị SHB Đà Nẵng vượt mặt nếu đội bóng này có 3 điểm trước chủ nhà Bình Dương ở vòng đấu này. 

VIDEO: Viettel 2-1 Quảng Ninh (Vòng 10 V-League 2021)

video
Thấy gì sau trận Viettel 2-1 Than Quảng Ninh?Thấy gì sau trận Viettel 2-1 Than Quảng Ninh?
Trên sân nhà của mình, các cầu thủ Viettel đã tiếp tục trình diễn được sức mạnh của mình khi vượt qua Than Quảng Ninh với một chiến thắng tối thiểu để bắt kịp...
Bùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêuBùi Tiến Dũng bế con gái trả lời phỏng vấn cực đáng yêu
Sau trận thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng để lại hình ảnh đầy ý nghĩa khi bế bé Shushi để tham gia buổi trả lời phỏng vấn.
VIDEO: Khung gỗ từ chối thêm một siêu phẩm đá phạt của Hoàng ĐứcVIDEO: Khung gỗ từ chối thêm một siêu phẩm đá phạt của Hoàng Đức
Phút 40 trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh, Hoàng Đức thực hiện cú đá phạt hàng rào đưa bóng đi trúng vào khung gỗ của thủ môn Hoài Anh.
VIDEO: Hậu vệ Than Quảng Ninh đá phản lưới sau đường chuyền khó chịu của Trọng HoàngVIDEO: Hậu vệ Than Quảng Ninh đá phản lưới sau đường chuyền khó chịu của Trọng Hoàng
Đội bóng chủ nhà Viettel sớm tìm được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 của trận đấu sau nỗ lực của Nguyễn Trọng Hoàng.
VIDEO: Toàn cảnh drama lương - thưởng của CLB Than Quảng NinhVIDEO: Toàn cảnh drama lương - thưởng của CLB Than Quảng Ninh
Câu chuyện liên quan tới vấn đề lương, thưởng của CLB Than Quảng Ninh thực sự đã tạo nên một chủ đề nóng hổi, thu hút sự chú ý của dự luận trong thời gian gần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X