Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Thái Lan đối mặt án phạt nặng nếu phía Việt Nam làm tới cùng

Thứ Năm 21/11/2019 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hoặc HLV Park Hang Seo báo cáo vụ khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan lên FIFA, vị này chắc chắn sẽ bị phạt nặng.

Như đã biết, sau khi trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, HLV Park Hang Seo có tiến lại gần bắt tay nhà cầm quân Akira Nishino đang dẫn dắt Voi chiến. 

Tuy nhiên ông đã phải nhận đòn khiêu khích từ HLV thủ môn ĐT Thái Lan. Quá bức xúc, thầy Park đã tiến tới chỗ người này định làm căng nhưng thành viên BHL hai bên đã kịp thời có mặt can thiệp, tránh sự việc trở nên xấu hơn. 

Park Hang Seo DT Viet Nam
HLV Park Hang Seo bức xúc với hành vi khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan.

Việc trợ lý HLV Thái Lan có hành vi miệt thị chiều cao của ông Park Hang-seo khi chiến lược gia người Hàn Quốc đang bắt tay ông Nishino có thể xem là phân biệt chủng tộc trong thể thao. Và nếu phía VFF hay thầy Park gửi đơn lên tổ chức điều hành bóng đá thế giới FIFA thì vị trợ lý của HLV Nishino rất có thể sẽ đối mặt với một án kỷ luật rất nặng vì hành vi phân biệt chủng tộc.

Sau khi sự việc diễn ra, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cũng đang xem xét lại hành vi của ông Todic. HLV Akira Nishino cũng đã gửi lời xin lỗi đến HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân người Nhật Bản thừa nhận mình hoàn toàn bất ngờ với hành động của HLV thủ môn của Voi chiến.

Được biết trong sáng nay, 'thủ phạm' của vụ việc sẽ phải giải trình với chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan về hành động của mình. Trong tình huống xấu nhất, vị này có thể phải đối diện nguy cơ mất việc.

Trợ lý khiếm nhã, HLV Nishino xin lỗi đồng nghiệp Park Hang Seo
Sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ xem lại hành vi khiêu khích của trợ lý Sasa Todic với HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam tại trận...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X