Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park khó chịu vì tin đồn sai sự thật trên mạng

Thứ Hai 23/08/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin về tương lai HLV Park Hang Seo xuất hiện trên youtube làm dậy sóng cộng đồng mạng Việt Nam, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có chia sẻ về việc này.

 

Thông tin HLV Park Hang Seo được liên hệ với ĐT Thái Lan xuất hiện trên kênh youtube của một Vlogger có tên tuổi vào tối qua 22/8. Theo người này, thì thông tin đó dựa theo một nguồn tin từ Thái Lan.

Ngay lập tức điều này đã khiến không ít NHM cảm thấy khó chịu, nhất là trong bối cảnh ông Park và các học trò đang dồn toàn bộ tâm trí cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Park Hang Seo Lê Huy Khoa
Trợ lý Lê Huy Khoa phủ nhận tin đồn về HLV Park Hang Seo.

Khi được hỏi về chuyện này, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa - người gắn bó với HLV Park Hang Seo từ những ngày đầu ông sang Việt Nam làm việc đã chia sẻ ngắn gọn: "Tin bậy à".

Hẳn là trợ lý Lê Huy Khoa cũng cảm thấy khó chịu khi phải chứng kiến những thông tin thiếu cơ sở xuất hiện trên mạng. Rõ ràng người đưa tin cần phải có ý thức kiểm chứng thông tin trước khi đăng, nhất là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay, thay vì chỉ cố gắng giật tít câu view vì mục đích cá nhân.

Trước đó, nói về tin đồn này, người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong-jun cũng đã khẳng định thông tin HLV Park Hang Seo sẽ chia tay Việt Nam để sang Thái Lan là “hoàn toàn nhảm nhí”.

"Đó là câu chuyện điên rồ, nhảm nhí. Nó hoàn toàn không phải là sự thật. Tôi không hiểu sao lại có những tin đồn thất thiệt như vậy. Tôi và HLV Park hoàn toàn không biết gì về việc này. Cũng chẳng có lời mời nào từ Thái Lan cả. Ông Park đang tập trung chuẩn bị cho Việt Nam thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022", người đại diện Lee tâm sự.

HLV Park Hang Seo còn hợp đồng với VFF tới tháng 1 năm sau. Hai bên được phép tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm nếu có sự nhất trí chung.

VFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang SeoVFF lên tiếng về chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X