Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo vi hành trận cầu đinh Hà Nội - Than Quảng Ninh

Chủ Nhật 24/02/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Lee Young-jin đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh.

 

Trợ lý HLV Park Hang Seo vi hành trận cầu đinh Hà Nội - Than Quảng Ninh

Buổi tối ngày 23/2/2019, trong trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh, giới truyền thông đã nhận ra sự xuất hiện của ông Lee Young-jin, cánh tay phải của HLV Park Hang Seo trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Tro ly Lee Young-jin vi hanh tran Ha Noi - Quang Ninh
Trợ lý Lee Young-jin dự khán trận Hà Nội - Quảng Ninh tối 24/2

Trợ lý Lee Young-jin đến sân Hàng Đẫy với quyển sổ dày trên tay và rất tập trung ghi chép, ngay sau khi trọng tài Quốc Hưng nổi hồi còi khai cuộc trận đấu giữa Hà Nội FC – Than Quảng Ninh. 

Có lẽ ông Lee tới sân để theo dõi các cầu thủ ở độ tuổi U22 thi đấu, theo yêu cầu của thầy Park nhằm giúp nhà cầm quân này có chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á.

Cũng giống như người đồng nghiệp Park Hang Seo, nhà cầm quân 55 tuổi người Hàn Quốc chỉ ngồi yên lặng và ghi chép trên khán đài, bất chấp là tâm điểm của ống kính, máy quay trên sân.

Vào đầu tháng 3 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020 sẽ được tổ chức tại Thái Lan. Do đó cả HLV Park Hang Seo lẫn trợ lý Lee Young-jin lúc này đều đang rất bận rộn cho nhiệm vụ tuyển quân. Cách đây ít ngày, vị trợ lý HLV Park Hang Seo cũng đã dự khán trận cầu giữa Thanh Hóa và Bình Dương trong trận cầu sớm nhất tại vòng 1 V-League 2019.

Tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với các đội tuyển U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei. Có thể nói đây là một bảng đấu không hề đơn giản và thầy trò Park Hang Seo cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh nguy cơ bị loại.

Highlight Hà Nội vs Than Quảng Ninh 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X