Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo tin ĐT Việt Nam sẽ tạo kỳ tích ở vòng loại World Cup

Thứ Tư 20/02/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, vị trợ lý của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young Jin đã tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào tới vòng loại cuối cùng tại World Cup 2022.

 

ĐT Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới đây. Có thể nói sau những màn trình diễn giàu cảm xúc tại AFF Cup và sau đó là Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ lớn ở sân chơi cấp thế giới.

Lịch sử vẫn chưa chứng kiến ĐT Việt Nam vào tới vòng loại cuối cùng World Cup (với 12 đội tham dự). Song trợ lý của HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng điều này sẽ được thực hiện bởi lứa Công Phượng, Quang Hải.

Trợ lý Lee Young Jin tin ĐT Việt Nam sẽ vào tới vòng loại cuối cù hình ảnh
Trợ lý Lee Young Jin tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ vào tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, trợ lý Lee Young Jin cho biết: “Các cầu thủ Việt Nam hiện tại đang thiếu một chút sức mạnh. Tôi nghĩ rằng mỗi cầu thủ cần tăng 2-3 kg. Nếu như thế, họ có thể xuất sắc và vươn xa hơn hiện tại.

Tôi đã nói điều này với họ trước đây. Thất bại trước Nhật Bản ở Asian Cup chính là cơ hội để họ hiểu được những gì tôi đã trình bày.

Cũng như Thái Lan, tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam có thể bay xa ở vòng loại World Cup. Tôi cảm thấy bóng đá Việt Nam đang được kỳ vọng rất nhiều vào mục tiêu ấy. Đó chắc chắn là mục tiêu không hề dễ dàng. Sẽ tốt hơn nếu trình độ của cả đội tuyển và nền bóng đá cùng tiến bộ.

Thái Lan có thể lọt vào vòng loại cuối cùng ở World Cup 2018. Tại sao Việt Nam lại không thể nhắm tới mục tiêu ấy. Nếu như World Cup được mở rộng lên 48 đội, chúng ta liệu có sẵn sàng đón nhận cơ hội. Tôi luôn suy nghĩ về vấn đề này”.

Ông Lee hiện tại đang cùng HLV Park Hang Seo nghiên cứu và chuẩn bị lực lượng cho ĐT U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2020. Với việc gặp các đối thủ trong khu vực là Thái Lan và Indonesia ở vòng loại, đây sẽ là một thách thức không nhỏ cho đoàn quân áo đỏ trong việc tìm kiếm cơ hội góp mặt ở sân chơi châu lục vào năm tới.

HLV Park Hang Seo có thể không giúp Việt Nam giành vàng Đông Nam Á
Với những chia sẻ trước đó, có vẻ như HLV Park Hang Seo không sẵn sàng nhận nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30.
ĐT Thái Lan đụng độ toàn hàng khủng trước thềm vòng loại World Cup
Kình địch của ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu giao hữu bổ ích với những quân xanh tới từ những nền bóng đá tên tuổi trên thế giới.

Minh Long (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X