Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo ngại sức mạnh người Thái

Thứ Năm 29/11/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, trợ lý Lee Young Jin – cánh tay phải của ĐT Việt Nam đã khẳng định Thái Lan vẫn là đối thủ đáng sợ ở AFF Cup lần này.

Trợ lý HLV Park Hang Seo ngại sức mạnh người Thái

Trưa ngày 28/11 vừa qua, ĐT Việt Nam đã lên đường sang Philippines để làm quen và chuẩn bị trước trận gặp đội chủ nhà vào tối ngày 2/12 tới đây.

Trong quãng thời gian chờ nhập cảnh, ông Lee Young Jin, trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo đã tranh thủ xem lại băng hình các trận đấu của ĐT Philippines tại AFF năm nay. 

Trợ lý HLV Park Hang Seo ngại sức mạnh người Thái hình ảnh
Trợ lý Lee Young-jin ngại sức mạnh thực sự của ĐT Thái Lan

Dù đánh giá cao đội bóng mới được dẫn dắt bởi HLV nổi tiếng Goran Eriksson song ông Lee cho rằng Thái Lan mới là đối thủ đáng sợ nhất tại AFF Cup 2018.

‘Phó tướng’ của thầy Park nhấn mạnh: “Thái Lan rất mạnh. Họ chưa tung hết sức cũng đã đánh bại Singapore với tỷ số 3-0. Họ có những cầu thủ rất nổi bật như Supachai Jaided hay Pansa Hemviboon. Nhưng lúc này, chúng ta cần nghĩ đến Philippines trước đã”.

Ngay sau chiến thắng của ĐT Việt Nam tại Hàng Đẫy trước Campuchia, trợ lý Lee Young Jin đã được HLV Park Hang Seo phân công sang Thái Lan để theo dõi trận đấu của đội chủ nhà với Singapore. Nhiệm vụ của vị này là thu thập thông tin và đánh giá lối chơi của người Thái để có sự chuẩn bị tốt nhất nếu gặp đội bóng này ở chung kết AFF Cup năm nay.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X