Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo cảnh báo Olympic Việt Nam trước trận gặp Nepal

Thứ Năm 16/08/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trợ lý HLV Park Hang Seo đã lên tiếng khẳng định các cầu thủ Olympic Việt Nam không được phép chủ quan ở trận đấu tối 16/8, dù đối thủ Nepal bị đánh giá thấp nhất bảng D.
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Nepal 19h00 ngày 16/8 (Asiad 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Nepal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal bảng B môn...

Ở ngày ra quân tại ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Olympic Pakistan sau các tình huống lập công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng.

Trợ lý HLV Park Hang Seo cảnh báo Olympic Việt Nam trước trận gặp hình ảnh
Trợ lý HLV Park Hang Seo cảnh báo Olympic Việt Nam trước trận gặp Nepal

Điều này giúp họ tạm thời vươn lên dẫn đầu tại bảng D với hiệu số tốt hơn ĐT Olympic Nhật Bản. Ở lượt trận thứ hai, Olympic Việt Nam sẽ gặp đối thủ không được đánh giá cao là Nepal. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là một thắng lợi cho thầy trò Park Hang Seo.

Mặc dù vậy trước trận đấu này, trợ lý Lee Young-jin cho rằng các cầu thủ Olympic Việt Nam không được phép chủ quan ở trận đấu tối nay.

"Nhật Bản đã thắng Nepal ở trận ra quân, nhưng chỉ với tỷ số 1-0. Nhật Bản chơi không tồi, nhưng hàng thủ của Nepal tỏ ra vững chắc. Việt Nam sẽ phải thi đấu hết sức trước Nepal”, ông Lee nói với tờ Yonhap News của Hàn Quốc.

Vị này cũng cho rằng vị trí của Nepal là hạng 161 trên BXH FIFA, trong khi của Pakistan là 201 còn Việt Nam là 102 nên các cầu thủ không được phép coi thường đối thủ này.

Ở trận đầu tiên, Nepal được giới chuyên môn nhận định thi đấu với sơ đồ 6-3-1. Điều này giúp họ chỉ để thua 1 bàn trước Nhật Bản. Nhiều khả năng đội quân của ông Gyotoku sẽ tiếp tục "đổ bê tông" trước Việt Nam với mục tiêu giành điểm.

Trong khi đó, Olympic Việt Nam cần phải thắng đậm đối thủ này mới có thể giành ngôi đầu bởi Nhật Bản đang thắng rất đậm trước Pakistan. Nếu không chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu cuối với đội bóng tới từ đất nước Mặt trời mọc.

Truyền thông Nepal thừa nhận sức mạnh của Olympic Việt Nam
Đánh giá về trận đấu giữa Nepal và Việt Nam, truyền thông quốc gia Nam Á Nepal cho rằng sẽ rất khó khăn để cầm hòa được thầy trò Park Hang Seo.
Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal: Cơ hội cho kép phụ
Nhiều khả năng ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội ra sân cho một số gương mặt dự bị. Và ai sẽ nhận được vinh dự đó?
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal (19h ngày 16/8): Duy trì ngôi đầu bảng
Gặp Nepal – đối thủ không cùng về đẳng cấp, kinh nghiệm, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Park Hang Seo giành vé sớm vào vòng 1/8 cũng như tiếp tục duy trì ngôi...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X