Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Park Hang Seo bất ngờ chia sẻ về AFF Cup

Thứ Năm 11/10/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, "cánh tay phải" của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin đã tỏ ra khá thận trọng khi nói về AFF Cup.

Trợ lý HLV Park Hang Seo nói về AFF Cup

Trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ hậu ASIAD 2018, trợ lý Lee Young Jin và HLV Park Hang Seo đã đi khắp sân cỏ V-League để chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup. Mục tiêu của BHL ĐT Việt Nam là sẽ tìm ra một đội hình ưng ý nhất để có thể chinh phục AFF Cup 2018

HLV Park Hang Seo
Trợ lý Lee Young Jin (giữa) thận trọng khi nói về AFF Cup 2018

Sau một quá trình chuẩn bị, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã tìm ra cho mình 30 gương mặt ưng ý nhất sẽ cạnh tranh 23 suất tham dự AFF Cup 2018.

Sau những thành công cùng U23 Việt Nam, thầy trò Park Hang Seo đang được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên theo trợ lý Lee Young Jin thì sẽ không dễ để ĐT Việt Nam đoạt chức vô địch.

Chia sẻ với Vnexpress, trợ lý HLV Park Hang Seo nói về AFF Cup: “Việt Nam chơi tốt tại giải U23 châu Á và Asiad. Nhưng AFF Cup lại là câu chuyện khác. Đây là giải đấu dành cho các đội tuyển quốc gia chứ không phải các đội trẻ. Mọi chuyện sẽ không dễ dàng”.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Cách đây 2 năm, chúng ta từng đánh bại của Malaysia lẫn Myanmar để giành ngôi nhất bảng. Song chuyện đó sẽ không dễ lặp lại khi các đối thủ đều có những sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho giải.

Philippines triệu tập sao Ngoại hạng Anh về tham dự AFF Cup 2018
LĐBĐ Philippines vừa thông báo danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, trong đó có cả ngôi sao đang chơi bóng tại giải...
HLV Malaysia đặt niềm tin vào sao nhập tịch tại AFF Cup
Chia sẻ với báo giới Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra kỳ vọng vào sự lợi hại của ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumaresh tại AFF Cup 2018.
VFF công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo
Trong sáng 11.10, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh tính trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam trong các chiến dịch AFF Cup và Asian Cup...
HLV ĐT Thái Lan lý giải về việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên AFC News, HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac đã lý giải việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ tại AFF Cup sắp...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X