Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Kiatisuk bất ngờ chia tay HAGL

Thứ Tư 08/02/2023 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Nguyễn Văn Đàn đã quyết định rời HAGL sau hai mùa giải làm trợ lý cho HLV Kiatisuk Senamuang để thử thách mình ở môi trường bóng đá mới.

CLB HAGL đang đối mặt với nhiều khó khăn ở mùa giải 2023. Không chỉ để mất nhiều cầu thủ trụ cột, họ mới đây còn phải chia tay HLV Nguyễn Văn Đàn - người đang làm trợ lý cho HLV Kiatisuk.

Nguyen Van dan HAGL
HLV Nguyễn Văn Đàn thời còn trực tiếp cầm quân tại HAGL

Nhà cầm quân này quyết định chia tay HAGL để thử thách mình ở môi trường bóng đá mới. Điều trùng hợp là chiều 7/2 đã có thông tin CLB Phù Đổng có tân HLV trưởng mới. Và rất có thể vị cựu HLV HAGL chính là người được lựa chọn.

Nguyễn Văn Đàn sinh năm 1976, quê ở Nghệ An, sinh ra ở Bình Định và thành danh ở Gia Lai. Ông từng được bầu làm đội trưởng tuyển Việt Nam dưới thời cố HLV Alfred Riedl năm 2005. Vị này cũng chính là một thành viên của lứa cầu thủ "Dream team" của HAGL thời Kiatisuk còn thi đấu ở Pleiku.

Trong những thời điểm khó khăn của mùa giải 2020, HLV Nguyễn Văn Đàn và đồng nghiệp Dương Minh Ninh được bầu Đức bổ nhiệm làm đồng huấn luyện viên trưởng của HAGL. Sự nghiệp cầm quân của vị HLV 47 tuổi chưa có thành tích nổi bật như khi ông còn chơi bóng.

Nhận định Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 8/2): Chủ lấn át kháchNhận định Bình Dương vs HAGL (17h00 ngày 8/2): Chủ lấn át khách
Ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng chủ nhà ở trận Bình Dương vs HAGL khi mà họ không chỉ sẽ nhận được sự tiếp lửa của các CĐV mà còn đang sở hữu đội hình được đánh giá nhỉnh hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X