Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Khánh Hòa tin trọng tài đã làm đúng khi thổi phạt HAGL

Thứ Hai 07/05/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về quyết định thổi phạt 11m của trọng tài Nguyễn Văn Kiên ở trận Sanna Khánh Hòa gặp HAGL tối ngày hôm qua 6/5, trợ lý đội bóng phố biển ông Trần Thiện Hảo cho rằng trọng tài đã làm đúng.
Tro ly HLV Khanh Hoa tin trong tai Nguyen Van Kien da lam dung hinh anh
Trợ lý HLV Khánh Hòa tin trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã làm đúng khi thổi phạt HAGL

Chiều tối ngày 6/5, CLB Sanna Khánh Hòa đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước các cầu thủ HAGL. Phải tới cuối trận đấu, đội bóng phố biển mới có bàn gỡ hòa 1-1 do công của cầu thủ Trần Văn Vũ trên chấm đá phạt 11m.

Tuy nhiên tình huống dẫn tới quả phạt penalty này lại tạo nên rất nhiều tranh cãi bởi phía HAGL cho rằng cầu thủ của họ không phạm lỗi trong vòng cấm. Nói về tình huống này, trợ lý HLV CLB Sanna Khánh Hòa ông Trần Thiện Hảo lại khẳng định quyết định mà trọng tài Nguyễn Văn Kiên đưa ra là hoàn toàn chính xác.

“Tình huống đó thổi phạt đền là hợp lý. Khi Chaher lao đến thì cầu thủ HAGL đã tác động, xô Chaher”, ông Hảo nói.

Bên cạnh việc khẳng định quả phạt đền cho Khánh Hòa là chính xác, vị trợ lý HLV CLB Khánh Hòa cũng có những phát biểu “tố cáo” bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL có hành vi không đúng mực trong trận đấu vừa qua. Trước đó, ở trận đấu giữa Khánh Hòa và HAGL, hai vị này đã bị trọng tài đuổi khỏi sân vì có ‘lời qua, tiếng lại’ dẫn đến va chạm nhẹ.

Với việc bị đuổi khỏi sân, nhiều khả năng trợ lý Trần Thiện Hảo và bác sĩ Đồng Xuân Lâm sẽ phải nhận án kỷ luật từ phía Ban kỷ luật VFF. Án phạt tại vòng 7 V-League sẽ được đưa ra trong vài ngày sắp tới.

HLV Lê Thụy Hải đồng tình với tình huống bị thổi 11m của HAGL
Quan sát tình huống dẫn tới quả 11m ở trận Khánh Hòa vs HAGL, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên có lý do để cho đội chủ nhà...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X