Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV hăm dọa đối thủ bị đình chỉ hai trận

Thứ Tư 26/02/2014 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban kỷ luật VFF đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận đối với trợ lý HLV Hà Nội T&T Chu Đình Nghiêm do hăm dọa đối thủ và làm gián đoạn trận đấu.

Pha lộn xộn ở cuối trận Thanh Hóa - Hà Nội T&T.
Pha lộn xộn ở cuối trận Thanh Hóa - Hà Nội T&T.

Pha chơi cùi chỏ của Nguyễn Văn Quyết vào mặt cầu thủ chủ nhà Nguyễn Xuân Thành ở những phút cuối trận Thanh Hóa - Hà Nội T&T trên sân Thanh Hóa vào chiều 21/2 khiến cầu thủ hai đội nhảy vào xô đẩy nhau. Cả tổ trọng tài cùng ban huấn luyện hai phải tích cực can ngăn những cái đầu nóng. Trong vai trò trợ lý HLV, ông Chu Đình Nghiêm tỏ ra thiếu bình tĩnh khi xông vào định hành hung và đe dọa một số cầu thủ Thanh Hóa.

Hành động trên của ông Nghiêm khiến trận đấu càng lộn xộn và phải mất hơn một phút thì trật tự mới ổn định lại. Bất bình trước hành động của trợ lý HLV này cùng với Văn Quyết, nhiều cầu thủ xứ Thanh quyết không bỏ qua khiến cho trọng tài Võ Minh Trí phải rất vất vả mới ổn định được trật tự.

Sau trận đấu, HLV này lại tìm các cầu thủ Thanh Hóa để "nói chuyện phải trái" nhưng được các thành viên trong đội Hà Nội T&T can ngăn. Những hành vi của ông Chu Đình Nghiêm được giám sát trận đấu báo cáo về ban tổ chức giải để có biện pháp xử lý. Sau khi nhận được hồ sơ từ ban tổ chức chuyển sang, Ban kỷ luật VFF quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ trong khu vực kỹ thuật hai trận đối với trợ lý HLV này do vi phạm Điều 61 Quy định Kỷ luật của VFF.

Hành động chơi cùi chỏ của Văn Quyết cũng được xem xét nhưng Ban kỷ luật quyết định không phạt bổ sung do Quyết đã bị trọng tài phạt bằng thẻ vàng sau tình huống này. Ngoài ra, ban tổ chức trận đấu của đội Hải Phòng cũng bị phạt năm triệu đồng do bắt đầu trận đấu Hải Phòng - Đồng Nai chậm tám phút so với quy định.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X