Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Bình Định khen ngợi màn trình diễn của thủ môn số 1 Việt Nam

Thứ Sáu 04/11/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hoà không bàn thắng trên sân Hàng Đẫy tối 4/11, trợ lý HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Trợ lý HLV Bình Định khen ngợi màn trình diễn xuất thần của Văn Lâm

Tâm điểm vòng 24 V.League 2022 là cuộc đụng độ giữa Viettel FC và Bình Định. Nếu như đội bóng đất võ đang xếp trong top 3 thì đội bóng áo lính lại đứng ngay phía sau. Họ hiện thiếu đúng 3 điểm – vừa bằng 1 trận thắng để san bằng cách biệt với Viettel FC.

Không những vậy, cả hai đội đều vẫn còn cơ hội đua vô địch. Tuy nhiên, trận đấu đã khép lại với một kết quả hoà không bàn thắng.

Điểm sáng hiếm hoi của trận đấu có lẽ là màn thi đấu xuất thần của thủ môn Đặng Văn Lâm. Anh tiếp tục cho thấy phong độ thi đấu ấn tượng của mình trong màu áo đội bóng đất võ. “Người nhện" sinh năm 1993 đã nhận được lời khen ngợi từ trợ lý Quang Huy sau trận đấu:

“Văn Lâm là thủ môn có trình độ nên trận đấu này là một màn trình diễn vốn như vẫn thường thấy ở cậu ấy”.

Ở trận đấu trước đó ít giờ Hà Nội đã bất ngờ bị CLB Thanh Hoá cầm hoà với tỷ số 1-1. Nhận định về điều này, trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy cho hay:

“Việc Hà Nội FC hòa Thanh Hóa khiến nếu Bình Định có 3 điểm thì sẽ có cơ hội cạnh tranh tốt hơn. Cả hai đội hôm nay đều hướng tới chiến thắng nhưng đã không làm được. Đội Bình Định có nhiều cơ hội nhưng các tiền đạo đã không tận dụng được. Việc thiếu vắng các cầu thủ trụ cột như Hồ Tấn Tài, Văn Thuận, Lynch, nhưng thực ra cả đội đều sẵn sàng, vắng ai thì người khác sẽ thay thế”.

HLV Binh dinh  Quang Huy

Trợ lý HLV Quang Huy dành nhiều lời khen cho thủ thành Đặng Văn Lâm

Trận đấu giữa Viettel vs Bình Định được điều khiển bởi trọng tài ngoại nhằm đảm bảo sự công tâm nhất. Nhận xét về trọng tài, vị trợ lý bên phía Bình Định FC cho hay:

“Trọng tài ngoại giúp các đội bóng an tâm hơn. Họ trình độ có thể không hơn trọng tài nội nhưng các đội bóng yên tâm hơn khi trọng tài ngoại cầm còi. Trọng tài ngoại hôm nay có một số lỗi nhận định nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều. HLV Đức Thắng không thể chỉ đạo trực tiếp nhưng chúng tôi đã có sự chỉ đạo, chuẩn bị từ trước.

Ở trận lượt đi gặp Viettel, HLV Đức Thắng nhiễm Covid-19, nhiều cầu thủ của đội cũng vậy nhưng chúng tôi vẫn có được sự nỗ lực để làm tốt. Còn 3 trận đấu nữa nhưng Bình Định vẫn đặt mục tiêu ngôi vị cao nhất. Kết quả đến đâu thì chưa biết nhưng toàn đội Bình Định sẽ cố gắng đạt được kết quả tốt nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X