Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý hé lộ lý do HLV Popov bỏ họp báo sau trận thua Hải Phòng

Thứ Bảy 06/04/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc đội nhà để thua 0-2 trên sân Hải Phòng tại vòng 15, HLV Velizar Popov cử trợ lý của mình tham dự họp báo sau trận đấu.

Theo đó trước câu hỏi của giới truyền thông về sự vắng mặt ở buổi họp báo sau trận của HLV Velizar Popov, trợ lý Mai Xuân Hợp cho biết nhà cầm quân người Bulgaria hiện đang bị choáng và đang phải nằm nghỉ trong phòng thay đồ của đội sau khi đã hò hét, chỉ đạo các học trò thi đấu trong cả trận. Đây cũng là lý do trợ lý Mai Xuân Hợp trở thành người thay thế ông Popov trả lời báo giới.

mai xuan hop
Trợ lý Mai Xuân Hợp cho biết ông Popov bị choáng nên không dự họp báo sau trận.

Đánh giá về trận đấu vừa diễn ra, cựu hậu vệ một thời của ĐT Việt Nam chia sẻ: "Lời đầu tiên tôi muốn chúc mừng đội bóng Hải Phòng đã có được chiến thắng. CLB Đông Á Thanh Hóa hôm nay đã chơi không thực sự tốt và còn mắc những lỗi khá ngớ ngẩn. 

Về phong cách huấn luyện của ông Popov thì mọi người đều biết, đó là việc ông muốn triển khai bóng. Nhưng hôm nay Thanh Hóa đã lựa chọn từng thời điểm một chứ không còn chơi ồ ạt nữa. Chúng tôi phải tính toán về thể lực vì thời gian nghỉ quá ngắn, 4-5 ngày một trận đấu nên thể trạng cầu thủ chưa được tốt. Điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều tới cách chơi gây áp lực ngay từ đầu lên đối phương.

Hôm nay Thanh Hóa đã có một số sự điều chỉnh trên hàng công nhưng để áp đặt thì vẫn còn gặp hạn chế. Ở khu vực giữa sân, Hải Phòng đã gây áp lực rất tốt. Các đường bóng mà chúng tôi tập trung cho Rimario nhiều quá cũng là một ảnh hưởng vì bạn ấy là người tiếp cận cầu môn, mà bóng đến bạn ấy lại mất thêm một cầu nữa cho nên là Thanh Hóa cần toan tính lại một chút".

Với trận thua 0-2 trên sân Lạch Tray trước đội chủ nhà Hải Phòng, đây cũng đã là thất bại thứ 4 trong 5 vòng đấu gần đây nhất tại V-League của Đông Á Thanh Hóa. Với 5 trận không thắng, chỉ giành được 1 điểm, điều này đã có tác động không nhỏ tới cuộc đua vô địch của đội bóng xứ Thanh. Hiện tại họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 với 22 điểm, kém tới 10 điểm so với đội dẫn đầu Thép Xanh Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X