Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý ĐT Thái Lan chỉ ra lợi thế của Việt Nam tại AFF Cup sau khi do thám

Thứ Hai 22/11/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trợ lý của đội Thái Lan, ông Jadet Meelarp thừa nhận đã nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam và đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.

Trợ lý Jadet Meelarp nhận xét gì về Việt Nan trước thềm AFF Cup 2020?

“Chúng tôi luôn để ý đến Việt Nam và hành trình của họ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đáng chú ý nhất là trận thua 0-1 của đoàn quân áo đỏ trước Nhật Bản. ĐT Việt Nam đã thi đấu rất kỷ luật và có thời điểm gây sức ép lên đối thủ.

Giải đấu AFF Cup đã bị hoãn tới 1 năm nhưng ĐT Việt Nam vẫn chăm chỉ tập luyện cùng nhau. Rõ ràng họ có lợi thế khi đảm bảo được thể lực, tinh thần và khát vọng chiến thắng”, trợ lý tuyển Thái Lan chia sẻ với Matichon.

Khi được hỏi đâu là đối thủ đáng gờm tại bảng B, ông Meelarp chỉ ra 2 đội bóng khác là Indonesia và Malaysia. Dù không cùng bảng đấu nhưng “Voi chiến” vẫn hết sức đề phòng vì rất có thể họ sẽ chạm trán ở các vòng trong. 

Còn với bảng A, vị trợ lý này cho hay: “Ngoài việc nghiên cứu Việt Nam thì chúng tôi còn rất tích cực thu thập dữ liệu của các đối thủ khác tại AFF Cup. Ban huấn luyện đã nghiên cứu thông qua các trận giao hữu. Nếu ĐT Thái Lan có thời gian để chuẩn bị, tôi nghĩ đội sẽ giải quyết tốt mọi trận đấu.

Trợ lý đội Thái Lan nhận xét gì về ĐT Việt Nam hình ảnh

Trợ lý Jadet Meelarp đề cao ĐT Việt Nam ở giải đấu AFF Cup


Xem thêm:

Để đánh giá về đối thủ trong bảng A, Singapore sẽ đối thủ khó chơi nhất. Philippines có nhiều cầu thủ nhập tịch và thi đấu ở châu Âu, một số người chơi ở Thai League. Cả 2 đội này đều có những trận giao hữu trước giải".

Tại Thái Lan lúc này, giải đấu Thai League vẫn thi đấu cho đến hết ngày 28/11. Dự khiến thầy trò HLV Mano Polking sẽ có 7 ngày tập luyện cùng nhau trước khi giải đấu khởi tranh. "Voi chiến" sẽ bay sang Singapore vào ngày 29/11. 

Tại AFF Cup 2020, Lịch thi đấu ĐT Việt Nam chung bảng B với các đội Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Trong khi đó Thái Lan ở bảng A với Myanmar, Philippines, Singapore và Timor Leste.

Lịch thi đấu AFF Cup 2020


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X