Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng V.League

Thứ Bảy 21/01/2023 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trợ lý của HLV Park Hang Seo, ông Lee Young Jin đang bỏ ngỏ về tương lai sau khi khép lại hơn 5 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng V.League

Trong lần chia sẻ hiếm hoi trước truyền thông, HLV Lee Young Jin nhớ hành trình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. 

“Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều giải đấu đáng nhớ, đầu tiên là U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, chức vô địch AFF Cup 2018 và sau đó là Asian Cup 2019. Những thành tích không thể ấn tượng hơn đối với tôi và HLV Park Hang Seo.

Đến với AFF Cup 2022, tất cả đều muốn lên ngôi vô địch, nhưng đáng tiếc chúng tôi đã không thể làm được điều đó. Giờ đây, tôi đã kết thúc công việc cùng ĐT Việt Nam, nói đến điều này, tôi cảm thấy rất buồn”, trợ lý HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Về quyết định chia tay của ông Park trợ lý Lee cho biết vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã suy nghĩ và tính toán rất kỹ.  Khi được hỏi về chuyện tương lai, ông Lee Young Jin tiết lộ:

“Tôi không thể chắc chắn rằng tương lai sẽ như thế nào, điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi chỉ biết rằng nếu như điều đó xảy ra, tôi sẽ suy nghĩ và làm hết khả năng của mình. Nếu trong tương lai, ĐT Việt Nam cần tôi trong 1 vai trò nào đó, tôi luôn sẵn sàng. 

Trợ lý của HLV Park Hang Seo đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng VLeague 1

Trợ lý Lee Young Jin thú vị với việc dẫn dắt 1 đội bóng tại V.League

Ngoài ra, dẫn dắt câu lạc bộ tại V.League là điều khá thú vị, đã có 1 số lời mời dành cho tôi trong quãng thời gian vừa qua, họ đánh giá cao khả năng của tôi và có chiến lược rõ ràng, tuy nhiên tôi sẽ giành chút thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ, rất có thể tôi sẽ ở lại Việt Nam và xuất hiện ở vị trí HLV trưởng 1 đội bóng nào đó”.

Theo ông Jin, người thay thế thầy Park và ông Park sẽ là người phải chịu áp lực lớn. Đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới và thành công hơn nữa.

Suốt những năm qua, trợ lý Lee được đánh giá là cánh tay phải đắc lực của HLV Park Hang Seo, và đã có không ít sự hỗ trợ giúp ông Park đảm nhiệm hai đội U23 và ĐT Việt Nam. Đánh giá về người đồng hương, HLV Park Hang Seo từng tự hào nói về trợ lý Lee:

"Lee Young Jin là bộ não của tôi. Anh ấy nghĩ hộ giúp tôi mọi thứ. Tôi chỉ cần chọn lựa và quyết định một trong nhiều lựa chọn mà anh ấy đề xuất cho tôi. Đến lúc này, tôi có rất nhiều thành công ở Việt Nam. Nhưng nếu không thuyết phục được Lee sang Việt Nam từ đầu, có lẽ tôi có nhiều thành công như thế".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X