Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ của HLV Park Hang Seo chính thức tham chiến tại SEA Games 30

Thứ Sáu 09/08/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đặt bút ký hợp đồng với LĐBĐ Myanmar, trợ lý cũ của HLV Park Hang-seo, ông Willander Fonseca sẽ dẫn dắt ĐT U22 Myanmar tham dự SEA Games 30.

 

Ngày 9/8, LĐBĐ Myanamr đã thông báo bổ nhiệm ông Willander Fonseca vào vị trí HLV trưởng ĐT U22 Myanmar. Giải đấu đầu tiên mà ông Fonseca phải chinh phục sẽ là SEA Games 30.

Trợ lý cũ của HLV Park Hang Seo chính thức tham chiến tại SEA Games 30 hình ảnh
HLV Fonseca sẽ dẫn dắt U22 Myanmar thi đấu tại SEA Games 30

Với thử thách mới mẻ này, nhà cầm quân người Brazil tỏ ra khá hào hứng. Ông viết trên trang cá nhân của mình: "Tôi vui mừng thông báo mình sẽ gia nhập đội Olympic của Myanmar để chuẩn bị cho SEA Games 30. Tôi thấy có động lực đưa bóng đá Myanmar lên cấp độ cao hơn".

Trong quá khứ, ông Willander Fonseca từng ký hợp đồng với VFF trên cương vị HLV thể lực. Ông Fonseca đến với thầy trò Park Hang Seo vào cuối tháng 12/2018 khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE. 

Vị này phụ trách vấn đề thể lực và hồi phục cho các cầu thủ, thay cho ông Bae Ji-won, người chia tay ĐT Việ Nam sau AFF Cup 2018. Sau khi VCK U22 Đông Nam Á tại Campuchia kết thúc, HLV Fonseca đã nói lời chia tay bóng đá Việt Nam bằng bức tâm thư xúc động.

Tại SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam và Myanmar nằm cùng ở nhóm hạt giống thứ 3. Điều này có nghĩa họ sẽ không chạm mặt nhau ở vòng bảng nhưng nếu cùng đi tiếp, hai đội sẽ có thể đối đầu nhau ở vòng knock-out.

Góc nhìn: Tại sao Bùi Tiến Dũng không tập trung cùng U22 Việt Nam?
ĐT U22 Việt Nam liên tục có những đợt tập trung ngắn hạn để chuẩn bị cho SEA Games 30 vào cuối năm nay. Nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn không góp mặt kể từ...
Bùi Tiến Dũng: Sau chuỗi ngày dự bị ở Hà Nội là nỗi lo tại SEA Games 30
Nếu như ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể phần nào yên tâm ở vị trí thủ môn với sự ổn định của Đặng Văn Lâm thì ở cấp độ U22, việc không ra sân thường...
HLV Park Hang Seo nhận tin xấu của Đình Trọng trước thềm SEA Games 30
Với việc vết thương ở đầu gối vẫn chưa có nhiều dấu hiệu bình phục, trung vệ Trần Đình Trọng gần như đã chính thức hết cơ hội tham dự SEA Games 30 vào cuối năm...
Bản sao Quang Hải không chắc suất tham dự SEA Games 30
Mặc dù đã gây ấn tượng mạnh ở 3 lần hội quân của ĐT U22 Việt Nam tuy nhiên tiền vệ Trọng Long khiêm tốn khi nói về cơ hội dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X