Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB Thanh Hoá: HLV Popov mạnh mẽ nhưng rất yêu thương các cầu thủ

Chủ Nhật 20/08/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chức vô địch lịch sử của CLB Thanh Hoá, trợ lý Mai Xuân Hợp đã dành lời ca ngợi HLV Velizar Popov.

“HLV trưởng Popov luôn cố gắng làm điều tốt nhất cho đội bóng. Ông ấy là người cá tính mạnh mẽ, yêu thương các cầu thủ, BHL trong đội” – trợ lý Mai Xuân Hợp bày tỏ sau chiến thắng trước Viettel. CLB Thanh Hoá đã hoàn toàn kiểm soát tuyến giữa và trận đấu, sau đó đánh bại đội bóng áo lính trên chấm phạt đền với tỷ số 5-3 (hoà không bàn thắng ở hiệp chính).

Vui mừng với chức vô địch lịch sử, cựu danh thủ này tiếp tục: “Cá nhân tôi và toàn đội rất hạnh phúc, đây là điều đi vào lịch sử bóng đá Thanh Hóa. Các cầu thủ trẻ đã làm rất tốt trong thời gian qua. Chúng tôi muốn gửi chiếc cúp này cho người hâm mộ xứ Thanh. Xin cảm ơn CDV,. người hâm mộ đã giành nhiều cho đội bóng khi giành chức vô địch.

HLV Velizar Popov Thanh Hoa vs Viettel CK Cup QG 20/8
Trợ lý Mai Xuân Hợp ca ngợi HLV Velizar Popov sau hành trình vô địch Cúp Quốc gia của CLB Thanh Hoá

Trong cuộc đời không phải ai cũng có cơ hội giành danh hiệu ở 2 vai trò. Tôi nâng Siêu Cúp (năm 2009) khi còn là cầu thủ, và giờ nâng Cúp Quốc gia trong vai trò HLV, đó là niềm hạnh phúc với cá nhân tôi. 

Chức vô địch này có ý nghĩa quan trọng và làm bàn đạp để các cầu thủ trẻ nỗ lực trong mùa giải tới”.

Sau chức vô địch Cúp Quốc gia, CLB Thanh Hoá còn 1 trận đấu cuối cùng trong mùa giải này, đó là trận đấu xác định ngôi vương V.League 2023. Đoàn quân HLV Velizar Popov sẽ chạm trán đội đầu bảng CAHN trên sân Hàng Đẫy, trong khi đối thủ cạnh tranh chức vô địch Hà Nội FC (kém 2 điểm CAHN) sẽ đụng Viettel tại Mỹ Đình.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X