Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý CLB Hà Nội: Hành vi phi thể thao của Olaha diễn ra ngay trước mắt tôi

Chủ Nhật 31/07/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời về tấm thẻ đỏ của Olaha trong trận Hà Nội vs SLNA, trợ lý Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội cho rằng trọng tài đã có quyết định chính xác.

Trợ lý CLB Hà Nội hài lòng với trọng tài

Bước ngoặt của trận đại chiến Hà Nội vs SLNA vòng 10 V-League 2022 trên sân Hàng Đẫy đến từ tấm thẻ đỏ của ngoại binh Olaha. Sau tình huống đó, đội khách phải chơi thiếu người và nhận 2 bàn thua, dẫn tới thất bại ngược trước chủ nhà Hà Nội.

Trả lời câu hỏi về tình huống rút thẻ đỏ của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải, trợ lý Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội cho biết: “Hành động của Olaha không fairplay khi vung tay vào mặt cầu thủ chúng tôi, đứng ngay trước khu vực ban huấn luyện của CLB Hà Nội. Đó là hành động phi thể thao và bị nghiêm cấm ngay cả trên bóng đá thế giới.

Tình huống xảy ra ngay trước mắt nên tôi nhìn thấy rất rõ, Olaha cố tình vung tay cùi chỏ. Nhìn chung trọng tài điều khiển trận đấu lớn, tính chất lớn tranh ngôi đầu bảng, CĐV nhiệt tình, trận đấu kịch tính và đẹp mắt, tôi nghĩ trọng tài đã hoàn thành xuất sắc trận đấu của mình”.

Olaha nhan the do trong tran Ha Noi vs SLNA
Olaha nhận thẻ đỏ trong trận Hà Nội vs SLNA

Nói về diễn biến trên sân, người thay thế HLV Chun Jae Ho ở trận này trả lời: “Hiệp 1 Hà Nội gặp đôi chút khó khăn với những thiếu hụt trong lực lượng ban huấn luyện và Thái Quý treo giò, nhận bàn thua sớm, nhưng các cầu thủ rất nỗ lực dể giành kết quả tốt.

Chúng tôi có sẵn các phương án trước trận khi gặp những tình huống thua hay dẫn bàn. Sau hiệp 1, chúng tôi cần sự thay đổi ở hàng công. Các cầu thủ đã làm việc rất tốt để đem về chiến thắng ngày hôm nay.

Trong bóng đá may mắn là điều quan trọng, nhưng chỉ đến với người cố gắng và nỗ lực. Ngày hôm nay Hà Nội đã nỗ lực và xứng đáng với may mắn. Đây mới chỉ là giai đoạn 1 và chưa thể nói trước điều gì, CLB Hà Nội tôn trọng mọi đối thủ và có phương án giành kết quả tốt nhất trên sân khách”.

Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng cập nhật tình hình lực lượng. Tiền vệ Thành Lương dính chấn thương đầu gối từ giải giao hữu ở Hải Phòng, còn Hai Long bị ốm được 5 ngày, có thể sang tuần quay lại luyện tập cùng toàn đội.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X